Rachel Zoe là một trong những nhà thiết kế và stylist "đỉnh" nhất hiện nay tại Hollywood.

{keywords}

Rachel Zoe năm nay mới 42 tuổi nhưng cô đã có tới 20 năm làm việc trong lĩnh vực thiết kế. Nhà thiết kế nổi tiếng người Mỹ này cũng là chuyên gia tạo phong cách cho vô số ca sĩ, nhóm nhạc, diễn viên đình đám trong làng giải trí như Brenda Song, Backstreet Boys, Lindsay Lohan, Mischa Barton, Mario Orejel, Nicole Richie, Keira Knightley.

Những khách hàng hiện tại của cô là các ngôi sao Cameron Diaz, Jennifer Garner, Kate Hudson, Kate Beckinsale, Debra Messing, Demi Moore, Liv Tyler, Joy Bryant, Molly Sims, Beau Garett, Eva Mendes, Paula Patton, Anne Hathaway, Jennifer Lawrence, Miley Cyrus, Pauly Shore.

{keywords}

Hiện tại gia đình của stylish nổi tiếng này đang sống trong một biệt thự ở Beverly Hills. Căn nhà hoàn toàn sử dụng tông màu trắng chủ đạo, từ đồ nội thất đến tường, cửa sổ đều sơn trắng. Sàn gỗ sẫm màu càng làm nổi bật lên sắc trắng của căn nhà.

Vì là nhà thiết kế nổi tiếng nên Rachel Zoe cũng dành một không gian riêng cho thời trang với quần áo giày dép, phụ kiện... Vợ chồng cô cũng có một văn phòng riêng tại nhà với thiết kế riêng biệt và độc đáo với gỗ ốp quanh tường. Do có con nhỏ nên Rachel Zoe dành nhiều không gian rộng và an toàn để con chơi đùa với vô số đồ chơi. 

{keywords}

Phòng ăn với nhiều kính để tận dụng ánh sáng ngoài trời

{keywords}
Phòng riêng của con trai.

{keywords}
Phòng ngủ lớn là nơi nhà thiết kế yêu thích nhất.

{keywords}
Văn phòng tại nhà

{keywords}
Một góc bếp

{keywords}
Nhà bếp tràn ngập ánh sáng

{keywords}
Căn nhà được thiết kế an toàn cho con.

{keywords}
Bộ sưu tập đồ chơi của con

{keywords}
Phòng thay đồ của nữ stylish

{keywords}
BST bốt của cô.

{keywords}
Tủ đồ của bố và con
 
Linh Anh - Theo instyle