- 3 ngày sau khi giành vương miện Hoa hậu Thế giới, Megan Young - người đẹp mang hai dòng máu đang là "nhân vật chính" của để phía Mỹ đưa ra những động thái thể hiện sự tranh chấp.

Thông tin mới, công ty chuyên đưa người đẹp tham dự các cuộc thi nhan sắc quốc tế của Mỹ đã gửi đơn khiếu nại lên Tổ chức hoa hậu thế giới. Theo đó nội dung đơn nhấn mạnh Megan Young được sinh ra ở Mỹ. 10 tuổi Megan mới cùng gia đình chuyển đến Philippines sinh sống và bắt đầu tham gia lĩnh vực nghệ thuật từ năm 15 tuổi sau đó trở thành người mẫu, MC nổi tiếng.

{keywords}
Megan chụp ảnh cùng bố, mẹ và hai em khi còn nhỏ.

Mẹ của Megan Young là người Philippines nhưng cha của cô là một người Mỹ và cái tên Megan Young cũng nói lên rằng người đẹp là người Mỹ. Do đó, theo công ty này Megan phải được xem là thí sinh mang hai quốc tịch và đúng ra cô ấy phải là Hoa hậu Mỹ.

Với những khiếu nại này, chủ tịch tổ chức Hoa hậu Thế giới chưa có bất cứ sự phản hồi nào. Phía Megan Young cũng chỉ cập nhật những hình ảnh đẹp sau cuộc thi trên trang cá nhân và chưa có bất cứ động thái nào liên quan đến sự việc này.

{keywords} 

Trước đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2013, Megan Young đối diện với nhiều áp lực khi có nhiều khán giả bày tỏ về cơ hội đại diện Philippines khó có thể giành chiến thắng tại cuộc thi nhan sắc mang tầm thế giới. Theo họ, đại diện nước chủ nhà Indonesia sẽ là người có cơ hội chạm tay tới chiếc vương miện.

Thậm chí có cả những phản hồi "ném đá" như: "Đối với em, vương miện trượt đi" nhưng Megan Young vẫn không tỏ ra bức xúc mà trong một chia sẻ cô kêu gọi những khán giả bình luận hãy bình tĩnh và có những lời nói văn minh hơn.

{keywords} 

Megan Young đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu Thế giới 2013 tại đêm chung kết diễn ra ngày 28/9 tại đảo Bali, Indonesia.

Ánh Ngọc (theo IBT, MSL)