- "Người đẹp hát" sẽ thế chỗ của Minh Hằng làm giám khảo Vũ điệu đam mê.

 

Sau khi Giọng hát Việt mùa đầu tiên kết thúc, Hồ Ngọc Hà tuyên bố sẽ chỉ tập trung cho các dự án âm nhạc, không lấn sân sang các lĩnh vực khác. Tuy nhiên, sắp tới đây, một lần nữa "người đẹp hát" lại đảm nhận vai trò giám khảo cho một chương trình truyền hình thực tế. Hà Hồ sẽ thế chỗ của của Minh Hằng khi Vũ điệu đam mê - phiên bản Việt của Got to Dance bước vào vòng Đối đầu.

{keywords} 

Chia sẻ về quyết định này tại buổi họp báo chiều 2/10, cô cho biết: "Hà đã nhận được lời từ BTC của chương trình cách đây gần 2 tháng. Sau khi xem xong các tiết mục trong vòng Tuyển chọn, Hà vô cùng thích thú trước màn biểu diễn của các thí sinh. Chính vì thế, Hà đã cố gắng sắp xếp lại công việc của mình để có thế tham gia với vai trò giám khảo".

Ngoài sự thay đổi này, những thành viên ngồi ghế nóng khác vẫn được giữ nguyên. Đó là biên đạo Trần Ly Ly, vũ công người Mỹ gốc Việt - Dumbo Nguyễn và biên đạo người Cuba - Afresdo Torres.

Đến với vòng Đối đầu, 28 nhóm/đôi/đơn được chia thành 14 cặp (có cùng chung phong cách và thể loại nhảy) và sẽ đấu với nhau theo hình thức 1 loại 1. Trong mỗi phần tranh tài, mỗi nhóm/đôi/đơn sẽ có cơ hội thể hiện khả năng của mình trước khi thi đấu trực diện với nhau. Thí sinh nào có tổng điểm Giám khảo và Bình chọn của khán giả thấp hơn sẽ bị loại.

Kết thúc vòng thi này, chương trình sẽ bắt đầu có những chủ đề cho từng đêm thi (kể từ Liveshow 3 với 14 nhóm/đôi/đơn) và thực hiện loại dần đến khi tìm thấy quán quân mùa giải đầu tiên của Vũ Điệu Đam Mê.

Người chiến thắng sẽ nhận giải thưởng trị giá 300 triệu đồng cùng một hợp đồng biểu diễn trị giá 200 triệu đồng. Hai vị trí tiếp theo sẽ lần lượt được nhận 150 triệu đồng và 100 triệu đồng.

Phong Vũ