- Không phải Bằng Kiều mà Đàm Vĩnh Hưng và Hà Anh Tuấn sẽ là hai ca sĩ nam được Thu Phương lựa chọn là khách mời trong liveshow kỷ niệm 25 năm ca hát diễn ra ngày 22/10 tại Cung hữu Nghị Việt Xô Hà Nội.

Bên cạnh những bài ca kỷ niệm một thời, Thu Phương sẽ hát nhiều nhạc phẩm về mùa thu, buồn man mác, lãng mạn nhưng ẩn chứa nhiều tâm sự. Cô sẽ trình diễn với ban nhạc The friends và nhạc sĩ Việt Anh nhiều ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của mình.

{keywords} 

Đồng hành với vai trò khách mời đặc biệt sẽ là 2 nam ca sĩ với 2 màu sắc âm nhạc khác biệt là Đàm Vĩnh Hưng và Hà Anh Tuấn.

{keywords} 

Tiếng hát say đắm và khắc khoải của Thu Phương từng gắn liền với nhiều ca khúc như: Có phải em là mùa thu Hà Nội, Đêm nằm mơ phố, Dòng sông lơ đãng, Điều cuối cùng đợi chờ, Biển cạn, Xin cho tôi, Dấu chân địa đàng, Sóng về đâu, Chưa bao giờ...

Nghe Thu Phương hát "Ngày không tên"

Đang là một nhưng những "ngôi sao" trong làng nhạc Việt những năm 1990 thì Thu Phương bất ngờ theo chồng là ca sĩ Huy MC qua Mỹ định cư. Cô tiếp tục theo đuổi niềm đam mê ca hát tại thị trường hải ngoại. Nhưng một thời gian sau đó Thu Phương phải đối mặt với hôn nhân tan vỡ.

Năm 2002, Thu Phương công khai mối quan hệ với ông bầu Dũng Taylor. Họ chính thức kết hôn và có với nhau hai mặt con. Với chồng cũ Huy MC, dù chia tay nhưng Thu Phương vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và hiện hai người trở thành bạn tâm giao vì giữa họ vẫn có sợi dây ràng buộc là 2 đứa con chung.

S.Hà