Tài tử 33 tuổi từ chối đóng vai chính của phim chuyển thể từ tiểu thuyết khiêu dâm ăn khách “50 sắc thái” của E.L. James.

Thông tin hãng Universal vừa đưa ra là Charlie Hunnam bị vướng dự án khác cùng thời điểm. Phần cuối của “Sons of Anarchy” bấm máy vào 11/10 nên anh không có thời gian để chuẩn bị cho “50 sắc thái”. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin khác lại cho rằng anh rút khỏi “50 sắc thái” vì e ngại vai diễn quá “nóng”.

{keywords}

 

Đây là việc cả Universal Pictures và Focus Features không hề chờ đợi trong thông báo chính thức phát đi hôm 13/10. “Các nhà làm phim và Charlie Hunnam đã thống nhất tìm diễn viên nam khác đảm nhiệm vai chính bởi lịch làm việc của anh không cho phép thời gian chuẩn bị cho vai Christian Grey”.

Việc ngôi sao của “Sons of Anarchy” đột ngột rút khỏi dự án phim rất được chờ đợi này kéo theo nhiều rắc rối bởi họ phải chọn người khác thay thế và đổi lịch sản xuất. Trước đó, vai Anastasia được thông báo sẽ giao cho Dakota Johnson , Jennifer Ehle sẽ đảm nhiệm vai Carla. Phim do Sam Taylor-Johnson đạo diễn và dự kiến ra rạp vào 1/8/2014.     

Linh Anh – Theo TheWrap, The Hollywood Reporter