- Tùng Dương trẻ trung, phong cách nhưng vẫn ấn tượng ở sản phẩm âm nhạc mới chuẩn bị ra mắt.

{keywords}
Độc đạo là tên album mới sắp được phát hành vào tháng 11 của Tùng Dương. Trong album lần này, nam ca sĩ đã kết hợp với nghệ sĩ Nguyên Lê. Để hoàn thành công việc thu âm, trong thời gian qua Tùng Dương đã phải thực hiện nhiều chuyến đi đến Pháp - nơi nhạc sĩ Nguyên Lê đang sinh sống và làm việc.
{keywords}
Nghệ sĩ Nguyên Lê là người đã chắp cánh cho Chiếc khăn Piêu để Tùng Dương thăng hoa với bản hoà âm đậm chất jazzy nhưng vẫn giữ được sự quyến rũ trong chất liệu dân gian miền núi. Nguyên Lê đã nói rằng " Tùng Dương chính là sự khám phá của ông trong lần hồi hương".
{keywords}
Về album Độc đạo, Tùng Dương chia sẻ đã có những giây phút thăng hoa và sáng tạo trong phòng thu. Album là sự kết hợp chất liệu dân gian Việt Nam với chất liệu âm nhạc của rất nhiều quốc gia trên thế giới thể hiện sự tương tác, khám phá và hoà trộn các nền văn hoá.
{keywords}
Nam ca sĩ đã tới Budapest để thực hiện những tấm hình "độc" cho album. Dù đã nhiều lần hợp tác cũng như biểu diễn với rất nhiều nghệ sĩ quốc tế nhưng với lần cộng tác này Tùng Dương cho rằng anh thật sự mãn nguyện khi sản phẩm mới hoàn thành.
{keywords}
Cùng với album sẽ live concert mang tên "Độc đạo" của Tùng Dương và nghệ sĩ Nguyên Lê diễn ra vào ngày 24/11/ 2013 tại Cung văn hóa Việt Xô với khách mời Julia Sarr và các nghệ sĩ quốc tế, Tùng Dương cho rằng anh đang ở ngưỡng sung mãn nhất của tuổi trẻ, ở phong độ tốt nhất để cống hiến và sáng tạo. 
{keywords}
Tùng Dương trẻ trung, phong cách nhưng vẫn ấn tượng trong những bức hình mới nhất của 2 nhiếp ảnh gia nổi tiếng của Hungary là Balink Trunko và Samuel Hoang để thực hiện cho album và live concert Độc Đạo cùng nghệ sĩ guitar Nguyên Lê.
{keywords}
Bìa album Độc đạo của ca sĩ Tùng Dương và nghệ sĩ Nguyên Lê

Anh Phương