Chiếc cằm nhọn với vết hằn rõ khiến nhiều người tin chắc đó là sản phẩm của "dao kéo".

{keywords}

Xuất hiện trong chuyến ghé thăm Ngôi nhà chung của thí sinh Vietnam's Next Top Model mới đây, Thủy Tiên gây ấn tượng mạnh với vóc dáng quyến rũ, thon gọn cùng gương mặt rạng rỡ. "Bà mẹ một con" cũng rất hào hứng khi tham gia vào các hoạt động cùng các thí sinh, đặc biệt, cô còn hứng khởi khiêu vũ cùng giám khảo Nam Trung khiến không khí cuộc gặp gỡ trở nên hào hứng và sôi nổi hơn bao giờ hết.

{keywords}

Tuy rất xinh đẹp và rạng rỡ nhưng ở một số hình ảnh, chiếc cằm dài của Thủy Tiên với "vết hằn khó hiểu" đã khiến không ít người phải tò mò. Thông thường, "vết hằn" này thường xuất hiện ở những người thực hiện các phương pháp độn cằm và thường thấy rõ hơn ở các góc nhìn nghiêng.

{keywords}

Tuy đây không phải là lần đầu tiên Thủy Tiên dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng từ trước đến nay, cô vẫn được xem là một trong những mỹ nhân có vẻ đẹp hoàn hảo nhờ dao kéo. Và "dấu vết khó hiểu" lần này khiến không ít người nghi ngờ rằng, cô mới tiến hành phẫu thuật độn cằm để có thể sở hữu gương mặt thon gọn và hoàn hảo hơn.

{keywords}

Ở một số góc nghiêng khác, dấu vết này càng hiện rõ hơn, khác với những hình ảnh long lanh của cô trong các bức ảnh.

{keywords}

Có thể thấy rõ sự khác biệt giữa hai chiếc cằm của Thủy Tiên.

{keywords}

Tuy chưa bao giờ thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng những hình ảnh quá khác biệt về dung nhan của Thủy Tiên lại khá rõ ràng qua những bức ảnh của quá khứ và hiện tại.

(Theo Công Lý)