- Nhiều người có thể quen với hình ảnh kiêu sa, đài các của NSND Lê Khanh mà nghĩ rằng chị khó có thể "chọc cười" được khán giả khi xâm nhập vào hài kịch. Sự thể không phải vậy...

Lê Khanh từng tâm sự chị thích được sáng tạo, được nhập vai ở nhiều góc độ khác nhau nên hài kịch đã mang đến cho chị nhiều sự hứng thú. Với chị, hài kịch là sự mở vô biên, thỏa sức sáng tạo, có thể biến 1 thành 10, thậm chí 20, điều mà trái ngược với kịch cổ điển, phải tuân thủ lời thoại gần như tuyệt đối.

{keywords}
NSND Lê Khanh trong tiểu phẩm "Mùa đông đến muộn"

Ở liveshow hài "Tình yêu cười" diễn ra tối 17/10 tại Cung Việt Xô, NSND Lê Khanh thêm một lần nữa chứng tỏ là một nghệ sĩ đa tài, đa sắc và đa tính cách. Với tiểu phẩm "Mùa đông đến muộn", NSND Lê Khanh nhập vai ấn tượng một bà già "cưa sừng làm nghé" với điệu bộ ngúng ngoẩy, nhí nhảnh đến kinh người.

Trích đoạn tiểu phẩm "Mùa đông đến muộn" với sự tham gia của NSND Lê Khanh

Bên cạnh NSND Lê Khanh, lần đầu tiên Hoài Linh và Vân Dung có sự kết hợp cùng nhau trong tiểu phẩm "Tình yêu thời mê tín". Với cách diễn tưng tửng của Hoài Linh cộng với nét "duyên" rất riêng của Vân Dung cùng các nghệ sĩ khác đã tạo cho khán giả nhiều niềm vui.

{keywords}
Vân Dung - Hoài Linh lần đầu kết hợp trong một tiểu phẩm

 Tuy nhiên thẳng thắn mà nói nội dung tiểu phẩm Tình yêu thời mê tín (kịch bản của Đinh Tiến Dũng - GS Cù Trọng Xoay) không phải quá đặc sắc và có nhiều câu chuyện mới mẻ. Bởi trong một đĩa ca nhạc hài kịch từng phát hành ở hải ngoại, Hoài Linh cũng đã từng tham gia một tiểu phẩm có nội dung ná ná.

{keywords}
Vân Dung diễn ăn ý bên Hoài Linh

Ở đó, Hoài Linh vào vai ông bố đưa con đến nhà người yêu để gặp mặt nói chuyện cưới xin và sau những va chạm bất đồng quan điểm hai bậc phụ huynh lại nảy nở tình cảm bởi trước đó mỗi người phải sống trong cảnh cô đơn nhiều năm.

Một số hình ảnh các nghệ sĩ trong các tiểu phẩm diễn trong liveshow hài "Tình yêu cười":

{keywords}
NSND Lê Khanh trong "Mùa đông đến muộn"
{keywords}
Vân Dung trong tiểu phẩm "Tình yêu thời mê tín"
{keywords}
NSƯT Chí Trung và Ngọc Huyền trong tiểu phẩm "Gia đình văn hóa"

Ánh Ngọc
Ảnh, clip: Mạnh Thắng