Cặp đôi đẹp của Hollywood và bé Flynn khiến người hâm mộ ấm lòng khi cùng nhau xuất hiện trên đường phố như chưa hề có chuyện gì xảy đến.

 {keywords}

Tài tử nổi tiếng và siêu mẫu nội y có vẻ vẫn có quan hệ tốt đẹp ngay sau khi quyết định đường ai nấy đi. Chỉ 1 ngày sau khi thông tin họ đã chia tay được phát đi khiến các fan tiếc nuối, Orlando Bloom và Miranda Kerr xuất hiện tay trong tay trên đường phố New York cùng cậu con trai 2 tuổi đáng yêu.

Bloom đã tới căn hộ Kerr đang ở với bé Flynn và đón hai mẹ con tới một nhà hàng ở Manhattan. “Họ trông rất hạnh phúc, một gia đình đúng nghĩa”, một người quan sát nói.

Cựu người mẫu của hãng Victoria's Secret cười tươi bên cạnh Bloom và khoác tay anh như chưa có chuyện gì trước đó. Họ vẫn trình diễn trước công chúng một hình ảnh gia đình hạnh phúc mà nhiều người mơ ước.

Đây là lần đầu tiên cặp đôi này xuất hiện cùng nhau sau khi thông tin họ chia tay xuất hiện trên các báo vào ngày 25/10 vừa qua. Khi phóng viên TMZ hỏi lý do vì sao hai người chia tay, Orlando Bloom cười nói: “Cuộc sống luôn chứa những điều bí ẩn”.

Linh AnhTheo People, Popsugar