Ngọc Trinh chỉ có thể quảng cáo đồ lót, quảng cáo game, cùng lắm là tắm trắng và chắc hẳn, những nhãn hàng này chưa đủ thích cô nàng nội y tới mức liều mình... phá sản để đưa cô về làm đại diện.
Trong một bài phỏng vấn gần đây, ông bầu lắm chiêu Khắc Tiệp đã khiến dư luận sửng sốt với việc hé mở giá cát-xê sự kiện của Ngọc Trinh: "Giá dưới 10.000 USD tôi không làm, trừ trường hợp nào đặc biệt lắm mới nhận". Chưa hết, ông bầu này còn hãnh diện khoe việc vừa ký cho Ngọc Trinh một hợp đồng trị giá 35.000 USD, đồng thời tiết lộ giá trung bình mỗi hợp đồng phải từ ... 20.000 USD trở lên mới nhận!
Với những ai chưa biết tới ông bầu Khắc Tiệp, cũng như không rành rẽ về "luật lá" của thế giới showbiz, những thông tin trên có thể khiến người ta choáng váng, thậm chí là ngã ngửa. Với thu nhập trung bình từ 20.000 USD (hơn 400 triệu đồng) cho một sự kiện hoặc hợp đồng quảng cáo, Ngọc Trinh đã nghiễm nhiên "vượt mặt" hàng loạt ngôi sao hạng A đình đám nhất của showbiz Việt. Thậm chí, nếu cứ duy trì được "phong độ" ổn định này, chỉ cần vài năm nữa, việc cô nàng người mẫu nội y lọt top người giàu trên thế giới không phải chuyện quá xa vời...
Ngọc Trinh.
Tuy nhiên, cùng với chiến tích "sát thương bằng lời nói" của mình, Vũ Khắc Tiệp đang khiến câu chuyện mất đi ít nhiều tính chân thực. Còn nhớ, ngôi sao hàng đầu của Vbiz như Mỹ Tâm cũng từng bị "chao đảo" bởi scandal hét giá, dù mức cát-xê đề nghị của cô chỉ gói trong 6.000 USD. Ngôi sao tiếng tăm như Đàm Vĩnh Hưng, Hà Hồ, Thu Minh có lẽ cũng chỉ mong có mức cát-xê đáng bị... bỏ đi của Ngọc Trinh, dù để có con số lẻ khiêm tốn ấy, họ phải cống hiến rất nhiều trên sân khấu chứ không phải chỉ mỗi khoe thân và tạo dáng...
Tất cả mọi phép so sánh đều khập khiễng, nhưng mức giá mà Khắc Tiệp "nổ" ra còn khập khiễng hơn khi so sánh với mặt bằng chung của làng giải trí. Người mẫu đồ lót không biết nhảy, chẳng biết hát, nói năng cũng kém duyên, không có tài năng gì nổi trội ngoài ngoại hình và gương mặt dễ nhìn, ai sẽ trả hàng trăm triệu chỉ để nhìn cô nàng tới xúng xính khoe thân, chụp ảnh?
Một trong những yêu cầu hàng đầu của các nhãn hàng lớn khi chọn người đại diện, quảng bá hình ảnh chính là đời tư phải "sạch sẽ". Dựa trên tiêu chí này, Ngọc Trinh sẽ bị loại... từ vòng gửi xe khi sở hữu "tiếng tăm" nổi như cồn và đen như mực trong giới. Không chỉ một mình Ngọc Trinh, rất nhiều ngôi sao trẻ cũng bị những thương hiệu lớn nói "không", chỉ vì cuộc sống ồn ào và quá nhiều những scandal.
Không thể phủ nhận độ nóng của Ngọc Trinh, tuy nhiên cô vẫn là cái tên nằm trong danh sách loại bỏ thẳng thừng của rất nhiều thương hiệu lớn, bởi không để đáp ứng tiêu chí "hình ảnh sạch sẽ" họ đưa ra.
Đó cũng là lý do chính khiến một loạt ngôi sao rất "hot" trên truyền thông, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả nhưng chưa từng được một lần xuất hiện trong các hợp đồng quảng cáo của các thương hiệu lớn. Ngược lại, một số ngôi sao tưởng chừng như đã hết thời lại rất đắt show, bất chấp sức hút cũng như ảnh hưởng của họ không thể sánh bằng. Điểm khác biệt lớn nhất ở đây chính là sự "sạch sẽ" họ giữ gìn được trên con đường đã đi, hoặc ít nhất là biết cách trách khỏi những scandal phiền toái...
Quay trở lại với câu chuyện của Ngọc Trinh, cô nàng người mẫu nội y không phải không có cơ hội để ký những hợp đồng quảng cáo. Có điều, với cái lắc đầu của những nhãn hàng lớn và những thương hiệu mạnh, ai sẽ có đủ tiềm lực trả vài trăm triệu đồng cho một bản hợp đồng với Ngọc Trinh? Cô chỉ có thể quảng cáo đồ lót, quảng cáo game, cùng lắm là thẩm mỹ viện hay tắm trắng và chắc hẳn, những nhãn hàng này chưa đủ thích Ngọc Trinh tới mức liều mình ... phá sản để đưa cô về đại diện cho mình.
Câu chuyện còn nực cười hơn khi Khắc Tiệp mạnh miệng tuyên bố mức giá cao chót vót đó còn là giá cát-xê Ngọc Trinh đi tham gia sự kiện. Có lẽ ông bầu khét tiếng "sát thương" này đã tính nhầm đơn vị tiền, hoặc vì một lý do nào đó tương tự, bởi với 20.000 USD, người tổ chức có thể mời được cỡ ... vài chục ngôi sao có tiếng của showbiz Việt. Thậm chí, nếu quan hệ tốt, con số này còn tăng lên gấp nhiều lần và làm một phép so sánh nhỏ với mức giá của Ngọc Trinh, sự lố bịch là điều bất cứ ai cũng có thể nhận ra.
Lý lịch của Khắc Tiệp tiếp tục được bổ sung một "vết son", sau rất nhiều tuyên bố có sức sát thương lớn đại loại: "Hàng hiệu 10.000 USD không thích mặc một lần rồi vứt" hay "ngủ dậy cho cháu 4 triệu đồng đi ăn sáng".
Tuy nhiên, với bản lý lịch dày đặc vết bom của ông bầu Khắc Tiệp, có lẽ dư luận cũng chẳng mấy phiền lòng trước những thông tin có sức sát thương cực lớn ấy. Dù sao thì, trong thời buổi kinh tế khó khăn hiện tại, cách kiếm tiền dễ nhất vẫn là... "buôn lựu đạn" trên các phương tiện truyền thông.
Nếu đã có xe 4 tỷ đồng được người hâm mộ tặng sinh nhật; Lexus được "bạn trai" mua vì tình yêu... thì chuyện Ngọc Trinh có cát-xê gần nửa tỷ cho mỗi hợp đồng cũng chẳng phải là điều gì quá đỗi khó tin trong showbiz đầy rẫy chuyện bi hài...
Theo Trí thức thời đại