- Các người đẹp tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2013 không phải lúc nào cũng tươi cười rạng rỡ hay tạo dáng chuyên nghiệp. Đôi khi họ nghịch ngợm và đương nhiên có cả những phút giây "hớ hênh".


Từ Nga, Trương Thị May chia sẻ rằng thời tiết của thành phố Moscow rất lạnh và cô cảm thấy ấm lòng khi có nhiều khán giả trong nước dõi theo và cổ vũ mình. Bên lề cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013, người đẹp đại diện Việt Nam Trương Thị May đã khiến Hoa hậu Hy Lạp bật khóc vì tặng quà sinh nhật cho cô vào ngày 28/10.

{keywords}
Trương Thị May

Các khán giả Việt Nam có thể giúp Trương Thị May có tấm vé lọt vào bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013 khi tham gia bình chọn cho cô tại địa chỉ http://www.missuniverse.com/members/contestants/year:2013. BTC quy định mỗi địa chỉ email sẽ được vote 10 lần/ngày.

Việc bình chọn sẽ kết thúc vào 24:00 giờ ngày 8/11. BTC sẽ tính điểm bình quân cho các thí sinh thông qua tổng số lượng bầu chọn từ mỗi quốc gia qua các địa chỉ IP. Kết quả sẽ được công bố đêm chung kết diễn ra ngày 9/11/2018 lúc 21h (theo giờ Nga) trên kênh NBC của Mỹ.

Anh Phương
Ảnh: MU