Theo chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, chiếc áo blouse đó không phải là bộ trang phục mà anh chuẩn bị mặc để tham dự lễ hội Halloween.

Xuất hiện trong bữa tiệc hóa trang Halloween đêm 31/10 vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng diện 1 chiếc áo blouse trắng với biển tên “Cát Tường” khiến dư luận gợi nhớ tới vụ bác sĩ thẩm mỹ vứt xác nạn nhân xuống sông Hồng.

Những hình ảnh này của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã khiến một bộ phận khán giả cảm thấy khó chịu, phản cảm.

{keywords}

Họ cho rằng hành động hóa trang này của Mr.Đàm là lố lăng, vô duyên và đã gây tổn thưởng đến người nhà của nạn nhân Huyền, nạn nhân trong vụ án nói trên.

Một số ý kiến khác cho rằng, đây là một vụ án hình sự, có mức độ ảnh hưởng xã hội sâu rộng, với vị trí là người của công chúng không nên "ăn theo" và đem ra làm trò mua vui.

Trao đổi với phóng viên, Đàm Vĩnh Hưng, anh tỏ ra mệt mỏi với thông tin này. Anh nói: “Halloween là lễ hội hóa trang mà! Tôi cũng chỉ là tới đó chơi thôi! Ở đó người ta có làm rất nhiều những bộ trang phục để hóa trang rồi, như đồ tù nhân, đồ y tá… Khi tới đó chơi thì bạn bè kêu tôi mặc, tôi cũng mặc cho vui thôi chứ đâu có để ý gì. Mặc được 1 lúc thì mọi người cứ nhìn tôi và chỉ trỏ, lúc đó tôi mới phát hiện ra bộ trang phục đó có bảng tên.”

{keywords}

Anh cho biết thêm: “Tôi đã chuẩn bị 1 bộ đồ đủ màu, rất nhiều màu sắc trên trang phục, thậm chí giày cũng mỗi chiếc 1 màu. Nhưng khi tới thấy bạn bè kêu mặc đồ đó thì tôi mặc. Vì khi tới đó, thấy bạn bè mặc những đồ được người ta đưa sẵn, các bạn mặc áo y tá, mặc đồ blouse… Thấy vui vui thì tôi khoác lên thôi chứ cũng không biết trên đó có bảng tên.”

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định, anh có đọc báo về vụ án của thẩm mỹ viện Cát Tường và ngày nào cũng quan tâm theo dõi để xem người ta đã tìm được xác nạn nhân chưa.

{keywords}

"Tôi cũng chẳng phải nhân vật mẫu mực gì, nhưng đây là lễ hội hóa trang mà, người ta phải được mặc cái gì mình thích chứ! Bao nhiêu người cũng mặc đồ này đồ kia sao mọi người không nói gì mà Đàm Vĩnh Hưng mặc thì lại la ó phản cảm này kia? Phải để cho tôi có cuộc sống riêng của tôi nữa chứ! Tôi mệt mỏi lắm rồi, chẳng quan tâm nữa, ai muốn nói gì thì nói!”, Mr Đàm trần tình.

Theo Thảo Nguyên (Soha.vn/Trí thức trẻ)