- The Protector 2 (Người bảo vệ 2), bộ phim hành động 3D mới nhất của điện ảnh xứ chùa vàng khiến người xem nghẹt thở vì những cảnh hành động và rượt đuổi không kém Hollywood.

{keywords} 

Điện ảnh Thái Lan đang ngày càng chứng tỏ sự phát triển vượt bậc ở cả lĩnh vực sản xuất phim truyền hình và điện ảnh. Không chỉ có những bộ phim gây sốt trên toàn châu Á (Pee Mak - Tình người duyên ma) như hồi đầu năm, điện ảnh Thái còn là nước Đông Nam Á hiếm hoi có phim giành giải Cành cọ vàng tại LHP Cannes (Uncle Boonmee Who Can Recall His Past Lives). Các bộ phim do nước này sản xuất đang ngày càng chiếm được cảm tình của khán giả các nước châu Á, trong đó có Việt Nam.

{keywords}

Cuối tháng 11 này, bộ phim hành động 3D The Protector 2 (Người bảo vệ 2) sẽ trở lại màn ảnh cùng ngôi sao võ thuật được ví như Lý Tiểu Long của Thái Lan, Tony Jaa (phim Ong-Bak). Đây là lần đầu tiên Tony Jaa đóng chung với nữ diễn viên xinh đẹp, giỏi võ Jeeja Yanin. The Protector 2 còn có sự tham gia của nam diễn viên, ca sĩ nổi tiếng đoạt giải Grammy RZA (The Man with the Iron Fists, G.I. Joe: Retaliation). Đặc biệt các pha hành động, võ thuật được dàn dựng dưới sự chỉ đạo của đạo diễn võ thuật nổi tiếng Panna Rittikrai.

Linh Anh