"Tui không muốn tưng nhưng Bà Tưng làm tui... tưng thiệt rồi. Sáng giờ nhiều người gọi điện thoại hỏi tui: Ê, ông Sang, bộ muốn làm ông Tưng hả...", Phước Sang nói.

 

Trước việc ông bầu Phước Sang phủ nhận mời mình vào một bộ phim truyền hình, Bà Tưng đã trưng bằng chứng, cho biết một đạo diễn của hãng Phước Sang đã gửi kịch bản phim cho cô.

Người quản lý của Bà Tưng còn trách ông bầu Phước Sang, sau khi đọc bài báo Phước Sang phủ nhận việc mời Bà Tưng vào phim.

{keywords}

Phước Sang chưa hề có ý định mời Bà Tưng đóng phim

Sau khi xem những bằng chứng "mời phim" mà Bà Tưng trưng ra phản pháo mình, Phước Sang khẳng định: "Tui thề danh dự nhe, tui mà có gửi mail cho Bà Tưng, tui chết liền. Tui chỉ biết Bà Tưng qua những scandal trên mạng, chứ chưa bao giờ gặp, chưa tiếp xúc và chưa hề có ý định mời Bà Tưng vào phim nào của tui cả".

Giải thích về việc vì sao Bà Tưng có 30 tập kịch bản phim trong tay, Phước Sang cho biết: "Cách đây không lâu, đạo diễn Lê Hồng Hiệp có mang đến cho tui 30 tập kịch bản phim Hot boy giảng đường, đề nghị tui đầu tư. Tui vừa gọi điện thoại cho Hiệp. Đạo diễn này xác nhận có gửi kịch bản phim Hot boy giảng đường cho Bà Tưng xem thử. Nhưng tất cả chỉ là xem thử, chứ chưa có trình lên cho tui coi danh sách diễn viên. Khi nào tui ký duyệt, thì dàn diễn viên trong phim mới trở thành chính thức. Nghe Hiệp nói, tui mới biết là có chuyện này, chứ trước giờ tui chưa nghe nói chuyện mời Bà Tưng vào phim".

Phước Sang tiếp: "Khổ thân tui quá vậy? Tui đang mệt mỏi đủ thứ hết rồi. Bà Tưng hãy để tui yên thân sống... hết những ngày còn lại, sao lại lôi tên tui lên báo làm gì? Thời gian qua, chuyện nợ nần của tui, người ta khủng bố, ném mắm tôm vô nhà, báo chí đăng tin rầm rộ, đủ làm tui nhức mỏi lắm rồi, còn tâm trí đâu mà làm phim với ảnh".

"Tui không muốn tưng nhưng Bà Tưng làm tui... tưng thiệt rồi. Sáng giờ nhiều người gọi điện thoại hỏi tui: Ê, ông Sang, bộ muốn làm ông Tưng hả, sao mời Bà Tưng vô phim rồi giờ chối vậy cha nội? Tui bực mình lắm. Tui có biết gì đâu, tự dưng lại bị mang tiếng như vầy" - Phước Sang than thở.

"Làm ơn đừng có ai gọi tui bằng ông Tưng nhe. Gọi vậy chắc tui xấu hổ, chui xuống đất trốn luôn quá"!

Phước Sang nhắn gửi Tưng: "Chuyện chưa đến đâu, chưa đặt bút ký hợp đồng mà đã đi khoe rùm beng là mình đóng phim này, phim nọ là không nên. Nhiều khi thử vai, diễn xuất không đạt thì đạo diễn cũng cho ra rìa, chọn diễn viên khác. Chưa kể, nhà sản xuất họ thấy tên tuổi một diễn viên nào đó không tốt cho phim, họ cũng gạt ra... Tui còn nghe Bà Tưng khoe với mọi người, là phải bỏ tiền tỷ ra để đi thẩm mỹ cho nhan sắc phù hợp với nhân vật trong phim, tui đâu có mượn làm vậy?"

"Tui nghĩ Bà Tưng nên rút kinh nghiệm, đừng nên khoe khoang, nói trước điều gì chưa chắc chắn, làm phiền cho chính mình và nhiều người khác".

Trước khi kết thúc cuộc nói chuyện, ông bầu Phước Sang nói thêm: "Nếu Bà Tưng có khả năng diễn xuất, có đầy đủ quyền công dân thì tui cũng sẵn sàng mở rộng vòng tay, tạo điều kiện khi tui khởi động dự án phim. Nhưng tui nghe đâu là cô này đang bị Cục Biểu diễn Nghệ thuật cấm, chắc là tui không dám mời lúc này".

{keywords}

Đạo diễn Lê Hồng Hiệp nói gì?

Chúng tôi cũng đã liên lạc với đạo diễn Lê Hồng Hiệp. Vị đạo diễn này xác nhận là có gửi kịch bản cho Bà Tưng xem và khẳng định mình làm việc với Bà Tưng chỉ với tư cách cá nhân, hoàn toàn không liên quan gì đến ông bầu Phước Sang.

Đạo diễn Lê Hồng Hiệp nói: "Tui đang chuẩn bị làm 30 tập phim truyền hình mang tên Hot boy giảng đường, nói về cuộc sống sinh viên. Trong phim có một vai phản diện, tui thấy hợp với Bà Tưng nên có gửi kịch bản cho Bà Tưng xem thử. Mới là dự định mời cô ấy vào phim, chứ chưa có quyết định chính thức nào hết, vì cần phải chờ nhà đầu tư phê duyệt và quan trọng nhất là khả năng diễn xuất của em ấy".

"Cách đây vài ngày, tui có hẹn Bà Tưng uống cà phê, để hỏi xem Tưng đã xem qua kịch bản chưa. Tui có nói rõ với Bà Tưng: Tất cả chỉ là dự kiến, chưa có chắc chắn. Em không được học qua trường lớp, chỉ là tay ngang nên để anh coi em diễn xuất ra sao cái đã, rồi mới trình đề xuất chọn diễn viên lên cho nhà đầu tư. Tui chưa bao giờ nói là đã chọn Bà Tưng vào vai, vì đây là một vai rất khó, không phải ai đảm nhận cũng được. Không hiểu sao Bà Tưng lại khoe lên báo ầm ĩ trong những ngày qua" - đạo diễn Lê Hồng Hiệp nói.

Theo Trí Thức Trẻ