- Phải đảm nhận công việc một cách đột ngột, Yumi Dương thừa nhận do áp lực truyền hình trực tiếp, cô đã không kiểm soát được và gây ra một sự hiểu lầm đáng tiếc.


Đã vào nghề một thời gian không ngắn, nhưng thường thấy Diễm Mi (Yumi Dương) dẫn các chương trình có quy mô vừa và nhỏ. Vậy khi nhận được lời mời của Giọng hát Việt, Mi đã suy nghĩ gì?

Khi nhận được lời mời, Mi đã rất đắn đo. Trong khoảng thời gian đó Mi lại đi nước ngoài 1 tháng nên đã tính từ chối. Tuy nhiên, bên BTC và các anh chị trong nghề khuyên Mi nên thử sức mình vì đây là một cơ hội. Chính vì thế mà khi về nước, Mi đã nhận lời. Lúc đó là liveshow 3.

Mi cũng không có thời gian chuẩn bị nhiều cho lần đầu tiên này nên cũng đã gặp những sự cố khi làm truyền hình trực tiếp... Sau đó, mọi thứ đã dần khá hơn vì Mi đã rút ra được kinh nghiệm từ show đầu.

Sau khi nhận lời, Mi có lường trước được những sai sót mình sẽ mắc phải?

Mi có nghĩ đến chứ, nhưng không hình dung ra nó sẽ như thế nào. Đây là một chương trình truyền hình trực tiếp nên điều quan trọng nhất là kinh nghiệm xử lý tình huống thì Mi lại chưa có nhiều.

Thực sự, Mi cần thời gian và những va chạm như thế này để rút thêm kinh nghiệm cho bản thân và lắng nghe lời nhận xét từ phía khán giả. Chỉ hy vọng mọi người không quá khắt khe với một người mới như Mi và hãy dành cho Mi những lời khuyên chân thành để Mi tốt hơn từng ngày.

{keywords}
Diễm Mi chỉ được biết mình sẽ phải dẫn thay Phan Anh vào buổi trưa hôm đó

Trở lại với đêm thi vừa rồi, theo dõi ở trường quay thấy Mi rất tập trung vào công việc, mỗi lần trước khi lên hình đều tập nói, tập diễn một mình nhưng rồi sau đó vẫn mắc lỗi. Lý do là gì vậy?

Nếu Mi nói rằng lý do là vì yếu tố tâm lý và áp lực thì có được thông cảm không!? Bởi mãi đến trưa ngày 10/11, Mi mới biết mình phải dẫn một mình do anh Phan Anh phải giải quyết việc gia đình đột xuất ở Hàn Quốc không về kịp. Và mặc dù đã cố gắng hết sức nhưng Mi vẫn không thể tránh khỏi những sai sót.

Về phát ngôn "một tràng pháo tay cho đồng bào miền Trung", đó là do vô tình hay là một câu dẫn quen miệng?


Trước hết, cho Mi gửi một lời xin lỗi chân thành nhất đến các khán giả xem chương trình Giọng Hát Việt tối 10/11. Thật sự đến giờ phút này Yumi vẫn còn chưa hết buồn vì những sự cố đã xảy ra.

Về phát ngôn ở trên, đó là một phần sai sót của Mi trong việc diễn đạt ý. Thực chất ra, Mi muốn truyền đạt rằng: “Hãy dành một tràng pháo tay để các thí sinh biểu diễn thật tốt, cũng như chúng ta hãy cùng chia sẻ với đồng bào tại các địa phương bị cơn bão đi qua để họ vượt qua những mất mát sau cơn bão”. Tuy nhiên, vì áp lực truyền hình trực tiếp nên Mi đã không kiểm soát được và gây ra một sự hiểu lầm đáng tiếc.

Khi nhận ra những sai sót đó, Mi cảm thấy thế nào?

Bản thân một người như Mi, khi gặp phải những sự cố trên sân khấu như vậy thì rất dễ mất tinh thần. Sau khi kết thúc đêm diễn, Mi đã không giữ được bình tĩnh và đã khóc vì không chịu nổi áp lực của dư luận.

Hôm nay, Mi cũng không dám đọc báo, không dám vào các trang mạng xã hội. Chỉ ngồi xem đi xem lại chương trình tối qua để rút kinh nghiệm cho những lần sau và mong khán giả sẽ thông cảm cho những sự cố vừa rồi.

Mi có sợ những sự cố trong lần đầu tiên tham gia một chương trình lớn lần này sẽ ảnh hưởng tới sự nghiệp của mình sau này không?

Có thể ngay bây giờ, Mi vẫn chưa nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Nhưng với tất cả sự nỗ lực của một người làm nghề chân chính, Mi hy vọng khán giả sẽ đón nhận mình như một người dẫn chương trình trẻ, luôn cầu thị, luôn học hỏi mỗi ngày để có thể đảm nhận được vị trí làm cầu nối trong các chương trình truyền hình.

Cảm ơn Mi về những chia sẻ!


Linh Phạm