Nâng mũi, làm cằm, gọt hàm, nâng ngực... hầu hết các sao nữ, hotgirl dưới đây đều đã từng... trải qua.


1. Hồ Quỳnh Hương

Nếu có một cuộc thi dành cho người thẩm mỹ nhiều nhất, thì chẳng ai khác ngoài Hồ Quỳnh Hương sẽ dành được vương miện. Gương mặt của cô ca sĩ xứ mỏ than ban đầu không mấy nổi bật. Thế nhưng, khi dấn thân vào showbiz, cô liên tục trải qua những cuộc PTTM lớn nhỏ nhằm đạt được diện mạo hoàn hảo nhất.
{keywords}
Các biểu cảm không được rõ nét, lờ đờ.


Nâng mũi, gọt hàm, cắt mí, bơm cằm, tiêm filler, botox... lần một, lần hai thì những cuộc thẩm mỹ này còn mang lại hiệu quả cho Hồ Quỳnh Hương. Nhưng đến lần 3, lần 4 và hơn thế, gương mặt cô dần dần biến dạng đến khó có thể nhận ra. Và mới đây nhất, Hồ Quỳnh Hương đã "gây shock" cho người hâm mộ bằng gương mặt cứng đơ với những đường nét xô lệch không khác gì tượng thạch cao.
{keywords}
Và hình ảnh mới đây nhất cho thấy một hình ảnh Hồ Quỳnh Hương với khuôn mặt cứng đơ như tượng sáp.
{keywords}
Hồ Quỳnh Hương những ngày đầu mới bước chân vào PTTM với vẻ ngoài hiền lành và nhẹ nhàng.


2. Thủy Tiên

Thủy Tiên là một hình mẫu lý tưởng của các kiều nữ Việt Nam đang muốn thay đổi bằng thẩm mỹ. Từ một cô nàng nhìn giản dị, không mấy xinh đẹp, dường như Thủy Tiên đã lần lượt "trùng tu" từng bộ phận trên gương mặt của mình. Cạnh hàm góc cạnh từ từ thuôn gọn, hàm răng đều hơn, sống mũi dần cao hơn, cằm dần nhọn hơn, đôi mắt mí đều vừa phải, nước da trắng sứ... Thủy Tiên của hiện tại có vẻ đẹp nhẹ nhàng, sắc sảo và cực kỳ quyến rũ. Tuy nhiên, thời gian gần đây, người ta đã đặt nghi vấn Thủy Tiên lạm dụng các chất làm đầy, khiến gương mặt dần sưng phù thiếu tự nhiên.
{keywords}
Thủy Tiên "ngày ấy" với gương mặt vuông do quai hàm bạnh, mũi hơi tẹt, miệng không đẹp và làn da nâu.
{keywords}
Đẹp từng cm sau khi "xử lý" phần quai hàm. Lúc này, khuôn mặt Thủy Tiên đã thon gọn, thanh thoát. Mũi cao, răng đều và làn da trắng muốt.
{keywords}
Chưa kể, cô nàng còn vướng vào nghi án độn ngực với vòng 1 nảy nở bất thường

3. Đinh Ngọc Diệp

Có một sự thật trớ trêu, đó là Đinh Ngọc Diệp của ngày chưa nổi tiếng còn xinh đẹp hơn bây giờ. Nếu như ngày trước, gương mặt cô nàng thanh thoát, nhẹ nhàng và duyên dáng thì Đinh Ngọc Diệp của hiện tại, với sự ảnh hưởng của các loạt chất làm đầy có gương mặt sưng phù, căng phồng rất thiếu tự nhiên. Chưa kể, cô nàng còn bị lộ vết sẹo ở nách, dấu vết tố cáo cho việc sử dụng biện pháp nâng ngực.
{keywords}
{keywords}

4. Ngọc Quyên

Ngọc Quyên là một trường hợp điển hình của việc thay đổi gương mặt liên tục. Ban đầu, cô nàng có gương mặt tròn xoe, đúng "chất" gái Nhật. Nhưng càng nổi tiếng, Thủy Tiên càng "lún sâu" vào con đường thẩm mỹ. Đầu tiên là gọt hàm, rồi tới bơm cằm, hệ quả của việc tác động tới vùng cằm liên tục là có thời gian, nhìn mặt cô bị... lệch, chiếc cằm quá lớn và thô kệch. Chưa dừng lại ở đó, trong một lần xuất hiện tại sự kiện, Ngọc Quyên vô tình để lộ vết sẹo "nâng ngực". Và dù chưa bao giờ đăng đàn thừa nhận mình thẩm mỹ nhưng với từng đấy bằng chứng, công chúng đã dần đoán già đoán non ra hết.
{keywords}
Ngọc Quyên thời chập chững mới vào nghề với gương mặt tròn, sống mũi thấp.

 
{keywords}
Ngọc Quyên trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

5. Bà Tưng

"Hiện tượng mạng" bà Tưng là một trong những kiều nữ đụng dao kéo nhiều nhất. Dù cô nàng lên tiếng phủ nhận mình từng thẩm mỹ trước đây, nhưng khi nổi tiếng, người ta đã tìm ra rất nhiều "bằng chứng" cho thấy cô nàng đã nâng mũi, nâng ngực. Sau một thời gian nổi tiếng, bà Tưng tiếp tục tìm đến thẩm mỹ viện và lần này là để thu gọn cánh mũi, cắt mí và làm lại cằm. Lần này, dù gương mặt bà Tưng thanh thoát hơn nhưng nhiều người vẫn cho rằng, nhìn cô không xinh đẹp bằng lúc trước.

Bà Tưng ngày trước gương mặt giản dị, sống mũi tẹt và khuôn ngực "kém phì nhiêu" hơn.
 
{keywords}
{keywords}
 

(Theo Soha)