"Frozen" (Nữ hoàng băng giá) được đánh giá là bộ phim hoạt hình ca nhạc hay nhất kể từ "Người đẹp và quái thú" ra mắt cách đây 22 năm.

{keywords}

"Frozen" là một trong những bộ phim hoạt hình được chờ đợi nhất vào mùa Giáng sinh năm nay. Không chỉ được gắn mác người khổng lồ Walt Disney và gây ấn tượng với tạo hình tuyệt đẹp của các nhân vật, "Frozen' còn được chờ đợi bởi được lấy cảm hứng từ chuyện cổ tích nổi tiếng "Bà chúa Tuyết" của nhà văn Andersen.

Dù xuất bản từ năm 1844 nhưng "Bà chúa Tuyết" vẫn luôn được trẻ em nhiều thế hệ yêu mến. Bộ phim kể về hành trình của cô gái trẻ Anna gan dạ đi tìm kiếm chị gái của mình là Bà Chúa Tuyết Elsa – người trị vị vương quốc Arendelle – có quyền năng điều khiển gió và băng tuyết nhưng hiện đang mắc kẹt trong vương quốc mùa đông vĩnh cửu vì một lời nguyền vô tình.   

{keywords}

Trang TheWrap nhận định "Frozen" là bộ phim hoạt hình ca nhạc hay nhất kể từ "Người đẹp và quái thú", bộ phim giành 6 đề Oscar 1992 và thắng ở hạng mục Ca khúc trong phim hay nhất và Nhạc phim xuất sắc nhất.

Linh Anh