- Bộ phim bom tấn cuối cùng của năm, "American Hustle" (Săn tiền kiểu Mỹ) là cuộc tái ngộ trên màn ảnh của bộ ba đạo diễn - diễn viên đã làm nên thành công của "Silver Linings Playbook".

"American Hustle" (Săn tiền kiểu Mỹ) là một trong những bộ phim được chờ đợi nhất mùa giáng sinh năm nay. Phim đánh dấu sự tái ngộ trên màn ảnh của cặp diễn viên chính "Silver Linings Playbook" - tác phẩm giành 8 đề cử Oscar 2013 và thắng 4 giải, trong đó có Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Đây cũng là tác phẩm mới nhất của đạo diễn David O. Russell (Đề cử Đạo diễn xuất sắc nhất Oscar 2013 cho "Silver Linings Playbook").

Cùng với Jennifer Lawrence và Bradley Cooper (đề cử Nam và Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Oscar 2013), "American Hustle" còn có sự tham gia của rất nhiều tên tuổi đình đám khác.

{keywords}
Jennifer Lawrence tiếp tục đóng vai chính.

Ngoài diễn viên 2 lần đề cử Oscar Jeremy Renner (The Hurt Locker, The Avengers, The Bourne Legacy, M.I.4), nữ diễn viên 4 lần đề cử Oscar Amy Adams (Man of Steel, Enchanted Enchanted, The Fighter), "American Hustle" còn có sự góp mặt của Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất Oscar 2011 Christian Bale (The Fighter, The Dark Knight Rises, The Dark Knight).

Phim lấy bối cảnh nước Mỹ cuối những năm 1970, đầu thập niên 1980. Ban đầu phim dự định được trao cho Ben Affleck nhưng cuối cùng David O. Russell lại làm đạo diễn. "American Hustle" bấm máy vào tháng 3/2013, ngay sau lễ trao giải Oscar và hoàn thành vào tháng 5 với những bối cảnh chủ yếu ở Boston, Massachusetts, New York.

{keywords}
Amy Adams và Christian Bale từng ghi dấu ấn trong phim "The Fighter" do David O. Russell lại làm đạo diễn.

Linh Anh