- Trong trang phục bikini, nhiều thí sinh dự Miss Earth (Hoa hậu trái đất) 2013 đã để lộ body không hoàn hảo. Người thì vòng 1 quá nhỏ, người thì thân hình "phì độn" và người thì khuôn mặt già và không được khả ái.

Bị chê bai nhiều nhất trong phần thi trình diễn bikini tại Miss Earth 2013 là thí sinh Colombia Diana Ortegón. Người đẹp gây thất vọng vì sở hữu vòng eo to và thô. Trông Diana Ortegón nhiều người liên tưởng tới một lực sĩ lên sàn đấu hơn là một thí sinh hoa hậu trên sàn catwalk.

Những người đẹp kém sắc vì sở hữu vòng một quá khiêm tốn gồm đại diện đến từ: Wales, Zambia, New Zealand, Malaysia,... Người đẹp Renera Thompson (Úc) cũng có vòng 1 lép kẹp. Ngoài ra, phần da đùi của người đẹp này cũng không được nuột nà, bi lằn lên các vết rạn.

{keywords}
Hoa hậu Colombia

Bên cạnh đó những người đẹp đến từ British Virgin Islands, CH Dominican, Kazakhstan, Lebanon, Slovenia, Sri Lanka.. lại bị chê có vòng eo bánh mì và phần hông, đùi thô. Riêng hoa hậu Nam Phi Ashanti Mbanga không những vòng một quá nhỏ mà gương mặt cô còn bị điểm trừ vì trán dô, cười hở lợi.

Miss Earth (Hoa hậu Trái đất) được coi là cuộc thi sắc đẹp lớn thứ 3 thế giới, chỉ sau Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) và Miss World (Hoa hậu Thế giới). Tuy nhiên, với chất lượng thí sinh mỗi năm một kém đi cùng nhiều scandal, cuộc thi đang dần mất điểm trong mắt người hâm mộ.

{keywords}
Thân hình "phì độn" của một hoa hậu

Năm nay cuộc thi Miss Earth đang diễn ra tại Philippines với sự tham gia của 90 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới. Đêm chung kết diễn ra vào ngày 7/12. Việt Nam không cử đại diện tham gia. Năm ngoái, Á hậu Hoàng Anh tranh tài nhưng không giành được giải thưởng nào.

Sơn Hà
Ảnh: MSL