"Việc các bạn không thích học, thích cả ngày lê la cafe chém gió, không chịu lao động mà thích có người dâng túi dâng xe lên mồm thì kệ xừ các bạn chứ mắc gì liên quan mình. Mình chỉ thấy chưa một ai hối hận là đã đi học cả, chỉ có người ta hối hận vì không đi học thôi", Thủy Top chia sẻ.

 

 {keywords}

Thủy Top từng vướng phải khá nhiều lời đồn thổi và ý kiến trái chiều từ dư luận khi quyết định gạt bỏ tất cả để sang Mỹ du học.

Mới đây, Thủy Top đã có những chia sẻ khá thẳng thắn và mạnh mẽ trên trang cá nhân xoay quanh chuyện học hành của bản thân. Đang ở đỉnh cao của sự nghiệp diễn xuất, cựu hot girl Hà thành quyết tâm bỏ lại sau lưng tất cả để sang Mỹ du học. Hiện tại, cô đang hoàn thành học kỳ cuối cùng. Sau đó, Thủy Top sẽ lên đường trở lại Việt Nam để chăm chút cho các hoạt động nghệ thuật trong nước.

Tuy nhiên, theo chia sẻ của Huỳnh Minh Thủy - tên thật của Thủy Top, cô nhận được khá nhiều conment và cả các tin nhắn với nội dung dạng "con này ngu, tự nhiên đi học" trên mạng xã hội mỗi ngày. Không giấu được sự bức xúc và bực bội, Thủy Top chia sẻ: "Việc các bạn không thích học, thích cả ngày lê la cafe chém gió, không chịu lao động mà thích có người dâng túi dâng xe lên mồm thì kệ xừ các bạn chứ mắc gì liên quan mình. Mình chỉ thấy chưa một ai hối hận là đã đi học cả, chỉ có người ta hối hận vì không đi học thôi".

{keywords} 

Đoạn chia sẻ đầy bức xúc của Thủy Top.

Lâu nay, chuyện học hành của các hot girl, người đẹp vẫn là chủ đề được dư luận đặc biệt quan tâm. V-biz hiện đã có rất nhiều chân dài học giỏi, thông minh, năng động nhưng suy nghĩ "chân dài, não ngắn" vẫn ăn sâu trong dư luận. Thủy Top từng nhận được những chứng chỉ xuất sắc trong suốt quá trình dùi mài kinh sử ở trường St. Francis của Mỹ.

Những chia sẻ của Thủy Top nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ và bạn bè thân thiết. Có người cho biết: "Trong tất cả những hot girl mình chỉ hâm mộ bạn, không phải vì 'big boobs' (sorry) mà đơn giản vì bạn biết chọn điểm dừng. Chưa một hot girl nào ở Việt Nam mà mình biết dám dừng tất cả để tập trung vào học, mà chỉ thấy mấy em có tí tiếng tăm là chụp hình cởi áo, quay clip khoe thân để được cái danh hão, được vài ba cái hợp đồng rồi bỏ dở việc học hành. Nhiều người là hoa hậu mà còn chưa tốt nghiệp cấp 3, chứ chưa kể đến nhiều em hot girl khác nữa. Cho nên *** need to care những em chân dài nhưng não ngắn, ngực to nhưng óc hạt nho mà tiếp tục con đường bạn đã chọn".

Bên cạnh đó còn có khá nhiều fan động viên Thủy Top bỏ qua các dèm pha của dư luận hay anti-fan và tiếp tục con đường mình lựa chọn: "Thường những đứa rảnh quá nó ko hiểu được đâu em. Nghệ sĩ chạy đường dài chứ có phải ca sĩ ăn mùa vụ đâu mà thời mới vận" hoặc "Một số trẩu tre thường cho rằng ai cũng rảnh như họ, từ đó phát sinh sở thích ghiền nghe chửi. Chị yêu đừng thèm phiền lòng vì những đứa rỗi mông thế này"...

{keywords}

{keywords} 

Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng đã từng trải qua nhiều sóng gió nên Thủy Top khá bình tĩnh và thản nhiên trước mọi đồn thổi của dư luận

Những chia sẻ mới nhất của Thủy Top:

Xin nhấn mạnh! Mình đang đi học, mình là sinh viên lấy maximum các môn cho phép và điều đương nhiên là mình phải vô cùng bận cho việc chính là việc học. Các bạn nào đang đi học hãy nói một câu công bằng đi, mình đảm bảo không phải bạn nào cũng lấy 18 credits một kì. Vì từng đấy credits là chồng chéo nhiều papers toàn 15 trang, các loại projects và test, cộng thêm mình còn thu âm hàng tuần và duy trì công việc tại Việt Nam nữa. Nói thực từng ấy thứ là mình cũng ngất đi rồi thưa các bạn! Thấy các bạn cứ gửi message, comment khơi khơi lên nói là con này ngu đi tự nhiên đi học làm mình cũng thấy các bạn hơi có vấn đề đó. Việc các bạn không thích học, thích cả ngày lê la cafe chém gió, không chịu lao động mà thích có người dâng túi dâng xe lên mồm thì kệ xừ các bạn chứ mắc gì liên quan mình. Mình chỉ thấy chưa một ai hối hận là đã đi học cả, chỉ có người ta hối hận vì không đi học thôi. Cho nên các bạn ngu thì đừng tỏ ra nguy hiểm và việc của mình đương nhiên không phải là đi làm hài lòng tất cả các bạn nhé. Có chút hãm ngày đông, đừng để tăng xông mà mất vui.

Theo Tri Thức