Cảnh sát điều tra cho hay tốc độ là một trong những nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn gây ra cái chết của Paul Walker hôm 30/11.

{keywords}
Chiếc xe biến dạng sau vụ tai nạn. Ảnh: AP

Peter Gomez, phó cảnh sát trưởng Los Angeles nói họ đang điều tra xem chiếc Porsche đi với tốc độ bao nhiêu km/h và điều gì dẫn đến việc nó mất lái hay có vật cản nào trên đường khiến chiếc xe bị chệch lái dẫn đến cái chết của Paul chiều 30/11.

Tuy nhiên, việc xác định tốc độ chính xác của chiếc Porsche chở Paul thời điểm tai nạn thì còn phải cần thời gian.

Trang TMZ đã đăng tải clip một người qua đường quay lại được cảnh chiếc xe chở anh bốc cháy ngùn ngụt. Nhiều nhân chứng cho biết chiếc xe đã đâm mạnh vào gốc cây bên đường khiến nó chẻ ra làm đôi và phát hỏa khiến nhiều người bất lực trong nỗ lực cứu hai nạn nhân trong xe.

Clip ghi lại hiện trường vụ tai nạn (nguồn Youtube)

Ngày 1/12, ở địa điểm diễn ra vụ tai nạn, nhiều người hâm mộ và bạn bè đã tới đặt hoa, thắp nến tưởng nhớ sao "Fast & Furious". Diễn viên Tyrese Gibson, người thủ vai Roman Pearce trong loạt phim này cũng đã đến hiện trường và khóc trước sự ra đi của người bạn diễn.

Văn phòng cảnh sát Los Angeles cho hay khi tới hiện trường họ thấy chiếc xe vẫn đang bốc cháy và gần như bị băm nát vì cú va chạm.

{keywords}

Paul Walker được biết đến với vai Brian O'Conner trong loạt phim hành động đua xe tốc độ "Fast & Furious" (Quá nhanh, quá nguy hiểm).  Tính đến nay, sau 6 tập phim ra mắt trong vòng 12 năm, "Fast & Furious" đã thu về gần 2,5 tỉ USD trên toàn cầu.

Linh Anh - Theo FoxNews