- Một rạp chiếu được cho là đã chiếu nhầm trailer phim "Cuồng dâm" với nhiều hình ảnh bạo lực, khiêu dâm trước khi suất chiếu bộ phim hoạt hình trong sáng "Nữ hoàng băng giá" bắt đầu.

Chuyện vừa xảy ra ở một rạp chiếu tại Florida, Mỹ. "Sự nhầm lẫn khiến nhiều phụ huynh vội vã đẩy con ra ngoài phòng chiếu", trang Huffington Post dẫn nguồn tin từ kênh Fox 13. Mặc dù vậy, rạp vẫn chiếu đầy đủ đoạn trailer kéo dài gần hai phút của Nymphomaniac (Cuồng dâm).

{keywords}
Hình ảnh trên poster phim Nymphomaniac.

"Tưởng như là bất tận khi bạn cố gắng che mắt con mình lại. Tôi lại chẳng đủ tay để che hai tai cậu bé và bé nghe trọn âm thanh sống động dội xuống", Lynee Greene, một phụ huynh thuật lại. Trong trailer mới nhất, bộ phim cấm khán giả dưới 17 tuổi Cuồng dâm giới thiệu nhiều hình ảnh khỏa thân, bạo lực và những cảnh "giường chiếu" đồng tính lẫn dị tính.

Được biết đây là bộ phim mới nhất của đạo diễn người Đan Mạch có nhiều tác phẩm gây tranh cãi Lars Von Trier. Phim thuật lại đời sống tình dục của một người phụ nữ (ngôi sao phim AntiChrist Charlotte Gainsbourg thủ diễn) từ khi còn trẻ tới lúc trung niên. Phim còn gây chú ý bởi sự tham gia của nhiều ngôi sao Hollywood như Uma Thurman (phim Kill Bill), Shia LaBeouf (phim Transformers)...

Cuồng dâm hiện có lịch chiếu vào dịp giáng sinh tại Đan Mạch và Tây Ban Nha, trước khi ra mắt toàn thế giới vào năm 2014. Trước đó, một đoạn teaser với nhiều cảnh nóng của phim đã buộc trang YouTube phải cấm cửa.

{keywords}
Phim hoạt hình Frozen (Nữ hoàng băng giá).

Để có thể ra rạp, đạo diễn Lars Von Trier đã phải dựng hai phiên bản khác nhau về mức độ khiêu dâm cho bộ phim. Phiên bản đầu tạm gọi là khiêu dâm "nặng đô" khi phơi bày trần trụi những cảnh quan hệ tình dục, được ông dùng chiếu tại các liên hoan phim. Phiên bản hai nhẹ nhàng hơn, che khuất những bộ phận trên cơ thể người, được dùng để chiếu rạp.

Trong một lần phát biểu trên kênh MTV, LaBeouf nói cảnh sex trong phim "sẽ rất thật". Dù những cảnh này có hỗ trợ của diễn viên đóng thế và kỹ xảo hình ảnh nhưng ngay chính anh cũng phải thừa nhận trải nghiệm trong thời gian đóng bộ phim này là "rất kinh khủng".

Trong khi đó, Frozen (tựa Việt: Nữ hoàng băng giá) là một phim hoạt hình trong sáng của hãng Walt Disney, dựa trên truyện cổ tích Bà chúa tuyết của Andersen. Bộ phim dành cho mọi độ tuổi, đang được trình chiếu rộng rãi trên toàn thế giới và dự kiến ra rạp tại VN từ ngày 13/12.

Khải Trí