- Dù được thính giả đề cử một loạt cái tên như Mỹ Tâm, Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng… nhưng BTC giải Làn sóng xanh vẫn không chọn được người xứng đáng.

 {keywords}
Đàm Vĩnh Hưng (phải) bị Cục NTBD gửi công văn nhắc nhở mới đây.

Gương mặt của năm được coi là danh hiệu quan trọng nhất của giải thưởng Làn Sóng Xanh. Tuy nhiên, trong lần thứ 16 trao giải, BTC đã quyết định loại danh hiệu này khỏi hạng mục giải thưởng được trao.

Lý do là dù được thính giả nghe đài đề cử một loạt cái tên như Mỹ Tâm, Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên… nhưng BTC vẫn không chọn được ai xứng đáng bởi người thì dính lùm xùm (Đàm Vĩnh Hưng vướng vào hàng loạt scandal bị Cục NTBD nhắc nhở, Mỹ Tâm với vụ hét cát-sê tại Đà Nẵng), người lại không tập trung nhiều vào âm nhạc (Thu Minh…)

Thêm nữa trong năm qua, không có một ca sĩ nào bật hẳn lên so với mặt bằng chung trong khi các nhân tố mới vẫn chưa khẳng định được mình. Do đó danh hiệu Gương mặt của năm sẽ tạm thời hủy bỏ.

Bỏ đi giải thưởng ý nghĩa nhất này, Làn Sóng Xanh 2013 sẽ còn lại 7 hạng mục. Đêm trao giải Làn Sóng Xanh 2013 sẽ diễn ra vào ngày 16/12 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh và được tường thuật trực tiếp trên Youtube.

Linh Phạm