- Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2013 đang diễn ra tại Nhật Bản. Theo đó các người đẹp đã có buổi trình diễn áo tắm, trang phục dân tộc và một số người đẹp đã bị "vồ ếch" trên sân khấu, rơi cả giầy cao gót.


Đại diện Việt Nam tham gia so tài ở cuộc thi nhan sắc quốc tế này là Lô Hương Trâm - Nữ hoàng trang sức 2013. Người đẹp cao 1m71 với số đo 3 vòng 86-63-91 đã tốt nghiệp Cử nhân kinh tế khoa quản trị doanh nghiệp Đại học Thương Mại.

Trước Lô Hương Trâm, Việt Nam đã có nhiều người đẹp tham dự cuộc thi lớn thứ 3 thế giới này như Vũ Ngọc Diệp, Phạm Thùy Dương, Cao Thùy Dương, Chung Thục Quyên, Trúc Diễm (lọt vào Top 15 chung cuộc).

{keywords}
Lô Hương Trâm trong phần thi trang phục dân tộc.

Thông tin từ ban tổ chức cho hay, giải phụ đầu tiên do báo chí bầu chọn Hoa hậu Ảnh đã được trao cho người đẹp đến từ Lithuania. Một số người đẹp đang được đánh giá cao tại cuộc thi đến từ: Hà Lan, Thụy Điển, Thái Lan, Ấn Độ, Úc, Venezuela...

Cuộc thi năm nay diễn ra từ ngày 6-17/12, quy tụ thí sinh từ 73 quốc gia. Người thắng cuộc sẽ trở thành Đại sứ "Hòa bình và Sắc đẹp" cùng với các tổ chức xã hội tham gia các hoạt động từ thiện trên khắp nơi trên thế giới và tuyên truyền hòa bình.

Clip 2 hoa hậu diện bikini và "vồ ếch" trên sân khấu

Anh Phương
Ảnh, clip: MSL