Đã rất lâu rồi người hâm mộ mới thấy lại được hình ảnh trẻ trung và có phần hơi "ngố tàu" của hai giọng ca nổi tiếng này thuở mới chân ướt chân ráo vào nghề.

Ngày hôm qua, vị giám khảo tóc ngắn xinh đẹp của Giong hát Việt bất ngờ khoe những bức ảnh ngày mới chập chững vào nghề lên trang facebook cá nhân. Đây có lẽ là khoảng thời gian những năm cuối 1990 đầu 2000. Đây là khoảng thời gian Mỹ Linh bắt đầu gây được tiếng vang trong giới và xuất hiện với hình ảnh mái tóc ngắn cá tính sau này trở thành thương hiệu riêng của cô.

{keywords}

{keywords}

Giám khảo xinh đẹp của Giọng hát Việt ngày xưa cũng "xì tin" có kém ai 

Trong ảnh, ca sĩ của "Thì thầm mùa xuân" trông rất trẻ trung với áo phông đỏ, quần jeans, đội mũ lưỡi trai và đi bốt đầy cá tính. Hình ảnh Mỹ Linh ngày xưa trông cũng không khác gì Mỹ Linh của thời điểm hiện tại. Trong ảnh còn có sự xuất hiện của ca sĩ Quang Linh, giọng ca một thời từng được khán giả rất mến mộ.

Mỹ Linh của ngày xưa trông năng động, cá tính. Còn Mỹ Linh của bây giờ lại càng ngày một đẹp mặn mà với một sự nghiệp thành công và gia đình hạnh phúc. Cô là một trong bốn nữ diva hàng đầu Việt Nam và đang đảm nhận vị trí giám khảo trong Giọng hát Việt, chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc hot nhất hiện nay.

{keywords}

{keywords}

Mỹ Linh- Quang Linh chụp hình cũng nhau trong một chuyến đi lưu diễn tại nước ngoài 

Cùng với Mỹ Linh, cô ca sĩ của "Mắt nai cha cha cha" vừa qua cũng khoe ảnh hồi còn "ngây ngô" trên facebook của mình kèm theo lời chia sẻ: "Cuối cùng hai chị em chúng tui cũng kịp làm lại kiểu dáng của 15 năm trước...Before and after".

{keywords}

Mỹ Tâm- Hồng Ngọc thuở "ngố tàu" với Mỹ Tâm- Hồng Ngọc của ngày nay không khác nhau là mấy

Trong hình Hồng Ngọc chụp cùng ca sĩ Mỹ Tâm, đó là khoảng thời gian cả hai người cũng mới bắt đầu bước những bước đi đầu tiên trên con đường ca hát chuyên nghiệp của mình. 

Điều đặc biệt đó là Hồng Ngọc đã ghép bức hình của hơn 10 năm trước với hình ảnh chụp chung mới nhất của 2 người trong chuyến lưu diễn tại Australia vừa qua. Cũng dáng đứng đó, góc chụp đó nhưng Mỹ Tâm và Hồng Ngọc của hiện tại đã trưởng thành và xinh đẹp hơn rất nhiều so với hình ảnh hai cô ca sĩ tuổi 18 đôi mươi "ngây thơ" của những năm cuối 1990 đầu 2000.

Theo Depplus