Trước những lời lẽ có phần như “tố cáo” của đồng đội trong Giọng hát Việt về chuyện dùng tiền để “mua vote”, nữ ca sĩ Hà Linh đã ngay lập tức gay gắt phản pháo về thông tin đó ngay trên trang cá nhân của mình.

Hôm 13/12, trong một bài phỏng vấn với báo chí, một trong những thí sinh nằm trong top 4 của đội HLV Hồng Nhung là Đỗ Thành Nam đã có những lời lẽ “bóng gió” về việc đàn chị và cũng là đồng đội của mình tại Giọng hát Việt, ca sĩ Hà Linh dùng tiền để “mua vote”.

{keywords}

Thành Nam (ngoài cùng bên phải) và Hà Linh (bên cạnh Thành Nam) là một trong 4 thí sinh  xuất sắc nhất của đội Hồng Nhung

“'Em thấy quyết định của Hồng Nhung là hợp lý. Vì 100% là tổng cộng số điểm của 14 người còn lại trong đội Hồng Nhung dành cho Cát Tường, để Tường vào chung kết.

Hà Linh đã có nhiều cách riêng để loại những người còn lại, đó là sự thiếu tốn trọng chúng em và khán giả của chúng em. Vì thế mà chúng em không thể dành số vote đó cho Hà Linh được. Chị Nhung luôn chia đều cơ hội cho mọi người. Đó là cái giá Hà linh nhận được thôi. Đánh mất giá trị thật để ôm vào mình 68,5 % lượng vote, vậy thôi', Thành Nam cho biết.

{keywords}

Hồng Nhung đã loại "thẳng tay" Hà Linh khi cho cô nàng 0 điểm trong sự ngỡ ngàng của nhiều khán giả

Lùm xùm bắt đầu xảy ra ngay sau khi đêm công bố top 4 chung cuộc của chương trình Giọng hát Việt kết thúc với việc HLV Hồng Nhung thẳng tay cho Hà Linh 0 điểm và Cát Tường 100 điểm để giúp cô ca sĩ cá tính này đi thẳng tới đêm chung kết trước sự ngỡ ngàng của rất nhiều khán giả.

Ngay sau khi chia sẻ của Đỗ Thành Nam được đăng tải, Hà Linh đã không thể ngồi yên và ngay lập tức lên tiếng trên trang cá nhân để phản pháo lại những lời lẽ được cho là “vu khống” của đàn em.

Nữ ca sĩ 27 tuổi cho biết không có chuyện cô dùng tiền để “mua vote”. Hà Linh cho biết cô đã từng tham gia Bài hát Việt trước đây và biết được rằng công ty kiểm toán số lượng vote mà khán giả bình chọn làm việc rất chặt chẽ và đáng tin tưởng. Cơ quan nắm giữ bản quyền như VTV hay Cát Tiên Sa đều không làm gì sai nguyên tắc cả.

{keywords}

Hà Linh phản pháo lại thông tin "mua vote" trên facebook của mình

“Nam ạ, em nên biết suy nghĩ cho thấu đáo trước khi khẳng định và tố cáo người khác, vì nếu ko chị có thể kiện em vì tội vu khống làm ảnh hưởng danh dự chị đấy. Em biết thế nào là "mua vote", "đổ vote" ? Chị đã từng tham gia Bài Hát Yêu Thích năm ngoái và cty kiểm toán họ còn gọi đến những thuê bao đã nhắn tin bình chọn cho chị để kiểm tra xem có phải sim rác hoặc hack không. Tất cả số lượng vote đều được công ty kiểm toán ,VTV và CTS nắm giữ, họ ĐƯƠNG NHIÊN không để yên cho ai có ý định làm điều sai nguyên tắc ! Đây ko phải trò chơi, mà là vấn đề TIỀN , tiền, và rất nhiều tiền, danh dự, danh dự và rất nhiều danh dự!”, Hà Linh viết.

Nữ ca sĩ Hà Nội còn không quên “nhắc nhở” đà em về thái độ có phần hơi “vô ơn” của mình. Được biết, Hà Linh từng cho Thành Nam vay tiền khi chàng ca sĩ này không đủ tiền để đi taxi ra sân bay để về Hà Nội. Cô cho rằng chỉ vì một chút ganh ghét nhỏ nhặt mà Thành Nam đã “lấy oán báo ơn”, “vu khống” cô dùng chiêu trò để có thể đánh bóng tên tuổi.

“Em có nhớ hôm em chuẩn bị đi về HN, còn đúng 100 nghìn trong túi, ko đủ tiền đi taxi ra sân bay, em than nghèo, em định vay chị tiền, chị lại quen xài thẻ nên ít tiền mặt , nhưng chị đã dốc hết túi xem còn bao nhiêu tiền mặt thì cho em hết ko ? Lấy oán báo ân(mặc dù nó nhỏ đến mức khó có thể gọi là ân) , em có nghĩ đến sau này em sẽ phải đối diện với lương tâm mình thế nào ko ?

Chưa kể đến việc, lời vu khống của em ko chỉ ảnh hưởng đến chị mà còn đến chị Nhung, CTS và VTV. em nói vậy khác gì nói họ thấy sai mà nhắm mắt làm ngơ?

Cái "núi tiền" mà em nói, với họ. chỉ là bạc lẻ thôi, em có hiểu ko?

Bớt sân si đi em nhé !”, Hà Linh có vẻ đã rất tức giận khi nói ra những lời này với người từng là đàn em thân thiết và là người đồng đội của mình trong chương trình Giọng hát Việt.

{keywords}

Hà Linh là một giọng ca cá tính, cô từng đạt giải cao nhất tại cuộc thi Tiếng hát Truyền hình- giải Sao Mai năm 2007

Hà Linh vốn được biết đến là một cô ca sĩ “lắm tài nhưng cũng không ít tật” trong giới showbiz khi vướng phải rất nhiều scandal tai tiếng. Cô nàng cũng không "nề hà" gì giới truyền thông khi luôn nói "thẳng tuột" nhưng suy nghĩ của mình. Và việc cô nàng thẳng thắn ra mặt phản pháo người khác cũng không phải là chuyện mới chỉ có trong một sớm một chiều.

Có hay không việc Hà Linh mua vote? Vì sao cả 3 HLV là Quốc Trung, Mỹ Linh và Hồng Nhung đều 'phũ phàng' với Hà Linh ngay trên sân khấu trực tiếp The Voice? Trong đó, HLV Quốc Trung từng 'vạch mặt' Hà Linh đạo nhạc, HLV Mỹ Linh chê thằng thắn Hà Linh hát ngày càng 'không giống ai, không biết chị Hồng Nhung dạy thế nào' nhưng Hà Linh vẫn băng băng tiến vào vòng trong. Và cuối cùng là HLV Hồng Nhung dành cho Hà Linh điểm 0 ngay trên sân khấu? 

Hà Linh hay Thành Nam mới là người đúng trong chuyện này hay đây lại là một chiêu “câu view” của nhà sản xuất ngay trước thềm đêm chung kết, tất cả chỉ có người trong cuộc mới hiểu!!! Và tất nhiên, khán giả cũng đang chờ đợi một câu trả lời thành thật và xác đáng từ những người có trách nhiệm trong scandal tai tiếng lần này.

Theo Depplus.vn