Mỹ Tâm bàng hoàng khi bất ngờ nhận được lời tỏ tình của thí sinh Ngô Tuấn Tú, 'thảm họa' được chú ý nhất tập 1 Vietnam Idol 2014.

{keywords}

Mỹ Tâm bối rối khi gặp tình huống dở khóc, dở cười bị thí sinh Ngô Tuấn Tú tỏ tình. 

Quay trở lại mùa thứ năm, những đổi mới của chương trình đã mở ra một mùa Vietnam Idol được kỳ vọng nhiều thú vị, hấp dẫn.

Thí sinh Ngô Tuấn Tú, thảm họa được chú ý nhất ở tập 1, bước vào phòng thử giọng khiến các giám khảo 'bàng hoàng'.

Nhạc sỹ Anh Quân nhận định: 'Em bị tăng động, một bệnh mà trẻ con thường gặp, tức là không ngồi yên được. Đối với trẻ con thì chấp nhận được còn người lớn thì không được tốt lắm, bởi người nghệ sỹ cần phải điềm tĩnh'.

{keywords}

3 giám khảo của năm nay

Trong phòng thử giọng Vietnam Idol, Ngô Tuấn Tú khiến Mỹ Tâm hốt hoảng khi tỏ ra là fan cuồng của cô. Thí sinh này cho biết mục đích đến thử giọng ngoài ước mơ sẽ thành ca sỹ, anh còn muốn đến để 'chiêm ngưỡng vẻ đẹp và ngắm nụ cười đôi môi' của Mỹ Tâm.

Sau khi huyên thuyên chán chê, Ngô Tuấn Tú bất ngờ tỏ tình với nữ giám khảo Mỹ Tâm. Ngán ngẩm với thảm họa này quá, hai giám khảo Quang Dũng và Anh Quân đã lập tức chạy khỏi ghế nóng khiến Mỹ Tâm ngẩn người không biết phải làm sao.

Sau khi rời khỏi phòng thử giọng, Tuấn Tú còn tiếp tục bồi lại cho MC chương trình một câu: 'Hôm nay em không nhận được vé vàng. Nhưng biết đâu chiều nay ở trà chanh Nhà Thờ em sẽ nhận được vé vàng từ chính tay chị Mỹ Tâm'.

Chưa chán, anh này còn khẳng định mình đã tỏa sáng, thậm chí 'tỏa sáng' đến mức khiến các giám khảo phải bỏ chạy hết ra ngoài.


Theo VTC, Youtube