- Những trailer đầu tiên của bộ phim hoạt hình 3D đầu tiên của Hollywood được lồng tiếng Việt vừa được tung ra, 3 ngày trước thời điểm "RIO" được công chiếu trên toàn cầu.

>>Danh sách độc giả nhận vé phim 3D "Rio"




Đây là những đoạn trích đầu tiên từ phiên bản lồng tiếng Việt của bộ phim hoạt hình hết sức hài hước và lý thú này. "RIO" là bộ phim hoạt hình 3D mới nhất đến từ những nhà sản xuất loạt phim ăn khách Kỷ Băng hà (Ice Age), phiên bản được lồng tiếng Việt theo tiêu chuẩn Hollywood với sự giám sát chặt chẽ của chính đạo diễn Carlos Saldanha.


Ngày 8/4, bộ phim hoạt hình 3D đang được chờ đợi nhất tháng 4, "RIO" sẽ được công chiếu tại Việt Nam cùng ngày phát hành trên toàn thế giới.




Tuy nhiên trước đó, vào ngày 7/4, khán giả Việt Nam có cơ hội thưởng thức phiên bản lồng tiếng Việt theo tiêu chuẩn Hollywood của bộ phim này với các suất chiếu Sneak Show tại các cụm rạp của Megastar, nhà phát hành tại VN của "RIO".

Đội ngũ những người đã tạo nên loạt phim 'ICE ACE" đã tiếp tục với "RIO", bộ phim hoạt hình phiêu lưu 3D nói về một chuyến đi vào thế giới hoang dã. "RIO", một tác phẩm của Blue Sky Studios và Hãng 20th Century Fox, là bộ phim hoạt hình lớn nhất và có triển vọng nhất của hãng. Bộ phim tràn ngập những nhân vật sống động, với quy mô lớn, ngập tràn màu sắc, cảm xúc và sự hài hước.


Câu chuyện diễn ra trong bối cảnh một khu rừng đầy màu sắc, một bãi biển thiên đường, một đô thị sầm uất, và kết thúc bằng lễ hội Carnival. "RIO" không chỉ đơn giản là một điểm trên bản đồ, đó là một xứ sở kỳ diệu, đáng nhớ.

Để xây dựng đầy đủ thế giới kỳ diệu rộng lớn đó, cùng những nhân vật sinh động, đạo diễn Carlos Saldanha đã kết hợp một dàn lồng tiếng gồm nhiều ngôi sao, với hai diễn viên được đề cử Oscar là Anne Hathaway và Jesse Eisenberg, người đã giành được cả Oscar và Grammy, Jamie Foxx, nhạc sỹ được yêu thích will.i.am, diễn viên kiêm nhạc sĩ Jemaine Clement, nữ diễn viên hài Leslie Mann và diễn viên kiêm người dẫn chương trình George Lopez. Ngoài ra, ông và đội ngũ của mình tại Blue Sky Studios đã tạo ra một công cụ hiện đại dành cho hoạt hình và 3D giúp tạo ra một trải nghiệm mạnh mẽ.

Những người làm phim còn đem đến cho khán giả một loại âm nhạc pha trộn giữa nhạc hiện đại Mỹ và những âm thanh của Brazil. Nhạc phim được thực hiện bởi will.i.am (thành viên của nhóm Black Eyed Peas), Jamie Foxx, Bebel Gilberto, Taio Cruz, Ester Dean, Siedah Garrett, Jemaine Clement, và một nghệ sỹ chơi nhạc cụ gõ nổi tiếng của Brazil Carlinhos Brown, cùng với John Powell – tất cả được sắp xếp thực hiện dưới sự hướng dẫn của một huyền thoại âm nhạc người Brazil và nhà sản xuất nhạc của "RIO", Sergio Mendes.


Hoàng Vy