- Giới trẻ Hà Nội chờ đón Đêm hội Noel lung linh và sôi động tại OceanMall Trung Hòa với các nhóm nhạc trẻ Hà Nội, TP.HCM như ST319, O-Plus, hotgirl Chibi Hoàng Yến cùng nhiều ca sĩ khác. Tham gia đêm hội cùng các nghệ sỹ, nhóm nhạc để trở thành chủ nhân xe Piaggio Primavera và nhận quà tặng hấp dẫn từ Ông già Noel.

Đêm đắm say

Ngày 22/12, OceanMall Trung hòa chính thức diễn ra ngày hội Noel. Các góc chụp hình giáng sinh được trang hoàng với hộp quà khổng lồ dành cho mọi người ghi điều ước lên đó.

Các em nhỏ trong trang phục giáng sinh nhuộm một sắc đỏ ấm áp lên không gian rộng mở của OceanMall Trung Hòa, biểu diễn những ca khúc và vũ điệu sôi động, cuốn hút.

{keywords}

Bạn có muốn mình cũng xuất hiện lạ và vui thế này một cách thoải mái?

 

Các bạn trẻ cũng sẽ được thưởng thức những màn nhảy độc đáo của vũ công trên nền nhạc DiscoRobo của robot nhảy Tosy. Nhóm nhảy ST319 – nhóm nhạc đình đám nhất Việt Nam, hội tụ những cô gái xinh đẹp và gợi cảm đến từ TP.HCM mang đến những vũ điệu hiphop trẻ trung sôi động, xua tan cái lạnh của mùa đông và cùng các bạn trẻ tạo nên một sân khấu lung linh của âm nhạc, ánh sáng và thời trang.

Trong đêm hội Noel mừng khai trương OceanMall Trung Hòa, nhóm nhảy hiện đang 'làm mưa làm gió' trong cộng đồng mạng này sẽ biểu diễn một số vũ điệu cover Kpop, hứa hẹn những điều thú vị dành cho các bạn trẻ.

{keywords}

Hãy thoải mái diện những trang phục noel bắt mắt và tới lễ hội Noel ở TTTM Ocean Trung Hòa

{keywords} 

Bạn hãy là những ông già, bà già Noel xì tin

 

Xuất hiện trong chương trình, nhóm nhạc O-Plus của Hà Nội sẽ mang đến những ca khúc lãng mạn như “What makes you beautiful”, “Love is all around” hay “Jingle Bell” được phối trên nền nhạc rock... sẽ là một món quà thú vị dành cho khán giả, O-Plus là nhóm nhạc trẻ của Việt Nam với một album khá thành công gồm toàn bộ các ca khúc bằng tiếng nước ngoài.

O-Plus có khả năng hát tiếng Anh rất tốt, coi đây là điểm mạnh của mình và đam mê thử sức với các bài hát đã được các nhóm nhạc nổi tiếng thế giới thể hiện.

{keywords}

Chi Bi Hoàng Yến và Oplus cùng tham gia lễ hội

 

Sân khấu của Đêm hội Noel OceanMall Trung Hòa sẽ có sự xuất hiện của hotgirl Chibi Hoàng Yến. Sau bộ phim "Cửa sổ thủy tinh" và những clip gây sốt cộng đồng mạng như “Ngây ngô” và “Tớ thích cậu thật đấy”, Chibi Hoàng Yến trở thành cái tên hot được cư dân mạng săn lùng.

Trang cá nhân của cô có tới hơn 30.000 người theo dõi, quả là 1 con số không nhỏ đối với 1 cô gái "bước ra từ 1 clip" như Hoàng Yến.

Trong chương trình giáng sinh cùng Ocean Mall, cô nàng được ví là “1 trong 4 hot girl thế hệ mới” được săn lùng nhiều nhất hiện nay sẽ biểu diễn ít nhất 3 ca khúc, trong đó không thể thiếu hit “Ngây ngô” đã từng đưa cô ghi dấu trong trái tim các bạn trẻ.

Ngày vui bất tận

Đêm hôi Noel là chương trình đặc biệt chào mừng khai trương OceanMall Trung Hòa tại tại tầng B1, N05, Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội. TTTM OceanMall Trung Hòa bao gồm gần 50 gian hàng thời trang, phụ kiện, góc ẩm thực, nhà hàng cafe và siêu thị Ocean Mart.

{keywords}

Hàng hóa đa dạng phong phú, nhiều KM hấp dẫn

{keywords}
 

 Thực phẩm tươi sống bán tại hệ thống siêu thị Ocean Mart

{keywords}

Thực phẩm đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ bán tại hệ thống siêu thị Ocean Mart

 

Với mỗi 300.000đ trên hóa đơn thanh toán tại TTTM Ocean Trung Hòa, khách hàng sẽ nhận được phiếu tham gia chương trình bốc thăm để có cơ hội trúng thưởng xe Piaggio Primavera trị giá gần 70.000.000 đ cùng nhiều giải thưởng khác…

Nhà sản xuất đồ chơi thông minh Tosy cũng sẽ tổ chức gameshow với phần quà tặng lên đến 1 triệu đồng/giải. Ngoài ra, OceanMall và OceanMart Trung Hòa tiếp tục triển khai đợt khuyến mại hấp dẫn.

Bên cạnh chương trình giảm giá tới gần 50% cho hơn 1,000 sản phẩm, từ ngày 20/12/2013 đến hết ngày 03/01/20134, khu GameZone TOPIO với hơn 100 trò chơi hấp dẫn cũng được giảm giá đặc biệt, lên tới 50%.

{keywords}

{keywords} 

Trung tâm game hiện đại nhất Hà Nội, với gần 100 trò chơi khác nhau cho mọi lứa tuổi.

 

Cũng gần thời gian này, từ ngày 23/21, đại siêu thị OceanMart Times City cũng triển khai chương trình bốc thăm trúng thưởng "Khai trương rộn ràng, càng mua càng trúng".

Giải thưởng xe máy thời trang Piaggio Primavera trị giá gần 70 triệu đồng chào đón khách hàng tham dự khai trương OceanMart Times City.

{keywords}

Ocean Mart - nơi mua sắm tin cậy dành cho khách hàng

 

Trinh Lê