“Câu Chuyện Cảnh Sát 2013" (Police Story 2013) đem đến cho Thành Long không ít rắc rối với những phát ngôn cách đây không lâu của ông.

{keywords}

Trong thời gian quảng bá cho bộ phim gần nhất của ông là 12 Con Giáp, Thành Long đã tuyên bố rằng đó sẽ là bộ phim hành động cuối cùng mà ông tham gia.

Tuy nhiên, ngay sau đó cái tên Jackie Chan lại xuất hiện trên bảng phân vai của phim hành động The Expendables 3 khiến Thành Long phải vội vã đính chính rằng mình chỉ không đóng những bộ phim đòi hỏi lăn xả và dấn thân nguy hiểm chứ không tuyệt tình với phim hành động.

{keywords}

Chưa hết, sau đó Thành Long lại tiếp tục xuất hiện trong "Câu Chuyện Cảnh Sát 2013" khiến nhiều người cho rằng ông bội ước.

Tại buổi họp báo diễn ra ở Thượng Hải vừa qua, Thành Long phân trần: "Tôi bị đạo diễn Đinh Thạnh lừa. Kịch bản mà đạo diễn đưa cho tôi hầu như không có cảnh quay hành động, hoàn toàn yêu cầu kỹ năng thể hiện cảm xúc. Lúc đó tôi nghĩ như vậy thật tốt, tôi có thể mang đến một Thành Long mới lạ hơn. Ai ngờ theo đà tiến triển của cốt truyện, đạo diễn liên tiếp thêm vào cảnh đấm đá và vũ lực".  

“Câu Chuyện Cảnh Sát 2013" là bộ phim mới nhất có sự góp mặt của ngôi sao võ thuật Thành Long ra mắt vào dịp Giáng sinh năm nay. Phim khiến các fan của loạt phim "Câu Chuyện Cảnh Sát" được thực hiện dưới bàn tay của Thành Long gần 30 năm qua cực kỳ phấn khích.

{keywords}

Đặc biệt, ngoài Thành Long, “Câu Chuyện Cảnh Sát 2013" còn có sự góp mặt của nữ diễn viên xinh đẹp Cảnh Điềm trong vai cô con gái Miêu Miêu xinh đẹp của anh.

Cảnh Điềm cho biết rằng được tham gia vào phần phim mới nhất của Câu Chuyện Cảnh Sát là một niềm vinh hạnh lớn cho cô, nhất là khi đây lại là một dịp đáng nhớ khi cô có cơ hội được hợp tác và diễn xuất cùng với Thành Long.

Linh Anh