- Sau một thời gian vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, Mai Thu Huyền sẽ trở lại trong vai một người đàn bà đầy âm mưu, thủ đoạn.

 


Đời như tiệc (Đạo diễn Đinh Đức Liêm) đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên Mai Thu Huyền sau một thời gian dài rời xa màn ảnh truyền hình. Phim dài 30 tập sẽ phát sóng trên HTV7 từ ngày 12/1 tới.
 

Vốn được khán giả nhớ đến qua những vai “gái nhà lành” nhưng lần này “cô Trúc” sẽ hóa thân vào một nhân vật có tính cách hoàn toàn mới. Đó là Thùy Dung, cô gái quê mạnh mẽ nhưng không biết kiểm soát mình để rồi thành một người đàn bà đầy âm mưu, thủ đoạn.

 

{keywords}
Mai Thu Huyền và các diễn viên trong phim


Chia sẻ về lần tái xuất này, Mai Thu Huyền cho biết mặc dù công việc rất bận rộn nhưng trước một kịch bản hay, cô đã không thể kìm lòng. Bên cạnh đó, một nhân vật giàu cá tính với nội tâm phức tạp như Thùy Dung cũng khiến cô cảm thấy hào hứng trở lại với nghiệp diễn.
 

Ngoài Mai Thu Huyền, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên Đức Sơn, Tần Hoàng, Cát Tường, Tấn Hoàng, Ngọc Thảo, Cao Mỹ Kim, Lan Trinh, Pha Lê… và đặc biệt là Mai Hồ, cô bạn gái xinh đẹp của MC Trấn Thành. Ngay trong lần đầu tiên thử sức mình với phim truyền hình, Mai Hồ đã được nhận một vai thứ chính quan trọng.
 

Linh Phạm