- Siêu mẫu Hạ Vy cùng những học trò cưng thuộc công ty Venus miền Bắc sẽ có 3 ngày để "biến ảo" trong những trang phục sắc màu của Tuần lễ thời trang Hà Nội Xuân Hè 2011.

Hưởng ứng không khí nhộn nhịp của các tuần lễ thời trang mùa xuân hè đang diễn ra trên thế giới, đáp ứng nhu cầu được tiếp cận với các xu hướng thời trang đang thịnh hành trên khắp các sàn diễn thời trang trong và ngoài nước, Tuần lễ thời trang Hà Nội Xuân Hè 2011 sẽ được bắt đầu 3 đêm diễn từ ngày 8-10/4/2011 tại khách sạn Silk Path phố Hàng Bông.

Hạ Vy và đôi chân dài bất tận

Mang chủ đề "Sự hội tụ của những sắc màu", tuần lễ thời trang là nơi quy tụ của các nhà thiết kế danh tiếng và các thương hiệu thời trang lớn tại thủ đô như Palm Cao, Genova, Pantio, Đỗ Trịnh Hoài Nam, Alcado, Emspo, Miana, Trali, Iris, Trịnh Bích Thủy, Hương Giang, Yến mode, Huỳnh Phương, Thúy Nga.

Các siêu mẫu, người mẫu đến từ công ty Venus miền Bắc như: Hạ Vy, Hà Phương, Bích Ngọc, Trà My, cặp người mẫu song sinh Huyền Thư - Thư Huyền,... sẽ trình diễn những bộ sưu tập rực rỡ mang tính ứng dụng cao nhưng ẩn chứa những thông điệp nghệ thuật hứa hẹn mang đến một không khí sôi động, tràn ngập sắc hoa và màu sắc.

Dù đã lên vị trí điều hành, nhưng Hạ Vy vẫn là một trong những chân dài nòng cốt trên sàn catwalk thủ đô

Song song với các buổi biểu diễn, các chương trình tư vấn, stylist miễn phí cũng sẽ được chính các nhà thiết kế tham gia chương trình thực hiện. Cũng trong thời gian này các hoạt động sôi nổi như tặng quà, thẻ ưu đãi... từ các thương hiệu sẽ được ban tổ chức chuyển tới khách hàng trong suốt quá trình diễn ra tuần lễ thời trang.

  • Ánh Ngọc