- Không thể chen chân vào các rạp mùa tết, bộ phim hài "Ván cờ... vồ" với sự tham gia diễn xuất của diễn viên Trung Hiếu đành phải phát hành qua hệ thống băng đĩa gia đình.

{keywords}

Đang là gương mặt phủ sóng dày đặc trên truyền hình với "Làng ma 10 năm sau" và series phim hài tình huống trong Hai trái tim vàng, Trung Hiếu tiếp tục tham gia dự án phim hài võ thuật "Ván cờ... vồ" sẽ phát hành ngày 18/1 tới.

Là phim hài điện ảnh, tuy nhiên do tình hình rạp chiếu tết quá căng thẳng, lại phải book lịch từ trước nên "Ván cờ... vồ" đành tìm đường phát hành qua hệ thống băng video. Đây cũng là bộ phim hài hiếm hoi khai thác một 'món' khá mới trong ngày tết là võ thuật bên cạnh những tình huống cười ra nước mắt.

{keywords}

Đằng sau một ván 'cờ vồ' của hai người bạn thân võ nghệ cao cường, là chiếc bản đồ giấu trong bàn cờ cổ. Một chiếc bình cổ được đào lên, và cũng từ đó tình bạn của hai người bỗng mặn nhạt theo từng tình huống bi hài của câu truyện. 

Đảm nhiệm vai chính của phim là diễn viên Trung Hiếu. Để chuẩn bị cho "Ván cờ... vồ", anh đã phải dành một khoảng thời gian dài tập luyện những thế võ cổ truyền cùng võ sư Bùi Đăng Văn, cố vấn võ thuật cho rất nhiều bộ phim truyền hình thành công.

{keywords}

Cùng góp mặt trong "Ván cờ... vồ" còn có Trương Tùng Lan, Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2010, với một vai diễn bất ngờ.

Linh Anh