- Nghệ sĩ Quốc Khánh - người vào vai Ngọc Hoàng trong Táo Quân 2014 trải lòng xung quanh việc tập Táo, về Tết và cả chuyện lấy vợ.


Sự phiêu linh của người nghệ sĩ có ý nghĩa quan trọng như thế nào? Hình như trước khi lên sân khấu tổng duyệt anh vẫn chưa thuộc hết lời? chất vấn Quốc Khánh, anh thật lòng nói: "Thực ra không phải không thuộc lời mà do vai diễn năm nay có nhiều lớp lang mà thời gian tập không có nhiều thời gian. Thôi thì cứ khắc phục và ra diễn nó sẽ khác. Khi ra diễn chúng tôi hay có câu: Hồn ai người đó giữ".

Thành công trong cả lĩnh vực kịch lẫn điện ảnh nhưng ngoài đời anh lại là người có vẻ kém duyên trong việc lựa chọn bạn gái. Lời hứa lấy vợ của anh nhiều năm vẫn chưa thực hiện được. Vì sao vậy?, rất tếu táo 'Ngọc Hoàng" Quốc Khánh trả lời: 'Câu hứa lấy vợ chưa bao giờ hứa. Chuyện lấy vợ do duyên số không ai nói trước được. Trong đầu tôi vẫn là mải chơi, thích tự do nên chưa nghĩ đến chuyện đó. Mà tôi có một tâm niệm từng rằng: "Thiếu gì một cái chết đơn giản mà lại chọn một cái chết phức tạp như thế".

Thực hiện: Sơn Hà