Tài tử 51 tuổi chính thức đính hôn với cô đào Amber Heard sinh năm 1986.

{keywords}

Không lâu sau khi kết thúc cuộc tình dài với Vanessa Paradis, Johnny Depp công khai tình cảm với nữ diễn viên kém anh tới 23 tuổi. Johnny Depp và Amber Heard nảy sinh tình cảm sau khi đóng chung phim "The Rum Diary" cách đây 3 năm.

Mới đây ngôi sao của loạt phim "Cướp biển Caribbean" đã cầu hôn với Amber Heard và chuẩn bị đi đến hôn nhân. "Họ không thể hạnh phúc hơn khi đính hôn và vô cùng háo hức khi có thể chia sẻ phần đời còn lại bên nhau. Amber thực sự chăm sóc rất tốt lũ trẻ và hứng thú chia sẻ thời gian với chúng", People trích nguồn tin thân cận nói.

Johnny Depp và nữ danh ca người Pháp Vanessa Paradis tuy không làm đám cưới nhưng đã sống với nhau 14 năm và có hai con chung trước khi chia tay vào năm 2012. Thời điểm họ chia tay, báo giới đã đặt nghi vấn về kẻ thứ 3 chính là Amber Heard nhưng tất cả đều phủ nhận. 

Amber Heard năm nay 28 tuổi. Cô được biết đến nhiều với phim "Zombieland" và là một ngôi sao lưỡng tính. Thời điểm Johnny Depp và Vanessa Paradis chia tay, Amber Heard và nhiếp ảnh gia Tasya van Ree cũng chấm dứt sau 4 năm quan hệ.

Còn Johnny Depp, trước Vanessa Paradis, anh đã từng kết hôn với Lori Anne Allison vào những năm 1980 và từng hẹn hò với diễn viên Winona Ryder và siêu mẫu Kate Moss.

Linh Anh - Theo PEOPLE, IMDB