-Interstellar, Maleficent, Captain America: The Winter Soldier, Divergent, "The Amazing Spider-Man 2, RoboCop, The Hunger Games: Mockingjay, Part 1... là những cái tên các fan điện ảnh không thể bỏ qua.

Điểm các 'bom tấn' năm 2014 trong 2 phút

 "Interstellar"

{keywords}
 

Bộ phim mới nhất rất được kỳ vọng của đạo diễn  Christopher Nolan kế sau "Inception" và loạt phim người dơi. "Interstellar" với sự tham gia diễn xuất của Matthew McConaughey, Anne Hathaway và Jessica Chastain nhưng rất kiệm thông tin rò rỉ ra ngoài lại càng gây tò mò. Phim công chiếu vào 7/11.

"Gone Girl"

{keywords}
 

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết vô cùng ăn khách cùng tên với sự tham gia diễn xuất của Ben Affleck và Rosamund Pike dưới bàn tay của đạo diễn đình đám David Fincher (The Social Network, The Curious Case of Benjamin Button). 'Gone Girl'  sẽ ra rạp vào 3/10.

 "Maleficent"

{keywords}
 

Bom tấn mùa hè đậm màu cổ tích với nhân vật phản diện do Angelina Jolie thủ vai được Disney đầu tư tới 200 triệu USD sẽ ra mắt vào 30/5.

"Captain America: The Winter Soldier" và "The Amazing Spider-Man 2"

{keywords}
 

Hai bom tấn về các siêu anh hùng "Captain America" và "Người nhện siêu đẳng" tiếp tục làm mưa làm gió trên màn ảnh mùa hè năm nay lần lượt vào 4/4 và 2/5.

"Muppets Most Wanted"

{keywords}

Các fan hâm mộ của những chú rối "Muppets" tiếp tục được thỏa mãn với tập phim có sự tham gia của hai ngôi sao kỳ cựu của truyền hình Mỹ Ricky Gervais và Tina Fey. Phim công chiếu vào 21/3.

"Divergent"

{keywords}

Bộ phim được cho là "đối thủ" mới của "Hunger Games" thu hút bởi nội dung hấp dẫn cùng sự tham gia của Shailene Woodley (phải) và Kate Winslet sẽ ra mắt vào 21/3 trong khi "The Hunger Games: Mockingjay, Part 1" tới tận tháng 11 mới công chiếu. 

"The Grand Budapest Hotel"

{keywords}

Những fan của Wes Anderson đang rất chờ đợi bộ phim mới này với diễn xuất của dàn sao Bill Murray, Ralph Fiennes, Tilda Swinton, Edward Norton, Jude Law và Willem Dafoe dự kiến công chiếu vào 7/3.

"Noah"

{keywords}
 

"Noah" với những đại cảnh hoành tráng dưới bàn tay của đạo diễn Darren Aronofsky (Thiên nga đen) cùng sự tham gia diễn xuất của Russell Crowe sẽ ra rạp vào 28/3.

"RoboCop"

{keywords}

Đây chắc chắn là phim không thể bỏ qua của các fan phim hành động và viễn tưởng vào dịp Valentine này. 

"Monuments Men"

{keywords}
 

Bộ phim mới nhất của George Clooney dựa trên một câu chuyện có thật về một đội quân bí mật trong Thế chiến 2 được lập ra để cứu những tác phẩm nghệ thuật giá trcủa châu Âu. Phim công chiếu vào 7/2 với sự tham gia diễn xuất của Clooney, Matt Damon, Bill Murray, Cate Blanchett và ngôi sao từng đoạt tượng vàng Oscar Jean Dujardin (The Artist).

Hoàng Vy