- Diva Hà Trần và nam ca sĩ Tùng Dương đã có những phút giây thoải mái bên nhau trên những con phố của đất nước Mỹ. Thậm chí, hậu trường một sô diễn, Hà Trần đã có những cử chỉ ôm eo thân mật với "cậu em" Tùng Dương.

.

Nếu như trên sân khấu đôi khi Tùng Dương gây ấn tượng bởi những bộ trang phục hơi lạ thì ở ngoài đời anh ăn mặc trẻ trung và khá đơn giản

Tùng Dương chia sẻ, Hà Trần là một giọng ca anh yêu thích. Anh luôn có sự thăng hoa khi kết hợp với nữ diva này trên sân khấu. Ngoài đời, họ là những người bạn thân sẵn sàng đưa ra những góp ý thẳng thắn với nhau.


Tùng Dương và Hà Trần luôn có sự nghiêm túc và trách nhiệm với từng tác phẩm. Trước mỗi show diễn, họ đều tập luyện hăng say để có thể "phiêu" và hát xuất thần, hết mình mỗi khi lên sân khấu trình diễn thực sự.


Sau những giờ phút tập luyện, hai chị em tranh thủ tạo dáng chụp ảnh. Tùng Dương bảo, Hà Trần là người phụ nữ thông minh, tinh tế và hóm hỉnh. Ở bên đàn chị này, anh luôn có cảm giác thoải mái và dễ chịu như bên cạnh người thân.


Tùng Dương bảo người nghệ sĩ vẽ thế giới riêng của mình để bay bổng và anh có một thế giới như thế. "Tôi không sống kiểu bầy đàn nghệ thuật mà mọi thứ đều giống nhau. Tôi luôn đấu tranh cho khát vọng nghệ thuật của mình. Rồi đến một lúc cũng sẽ được ghi nhận" - Tùng Dương nói.


Tùng Dương nói sự kết hợp với Thanh Lam hay Hà Trần giống như một cái duyên, có sự cộng tác và phải cùng nhận được những tràng vỗ tay. Đó không phải những lời khen có cánh mà là sự hòa hợp giữa lý trí và bản năng của những người nghệ sĩ trên nền tảng có những điểm chung về nghệ thuật.

 
Hà Trần từng tâm sự: "Dương nóng còn tôi lạnh". Hai phong cách đối lập nhau nhưng cùng chất "quái" và niềm đam mê với dòng nhạc


Tùng Dương và phút giây phiêu linh hết mình trên sân khấu. Anh chia sẻ vẫn đang muốn đến gần hơn và thử nghiệm âm nhạc đương đại. Điều đó đồng nghiệp với việc anh phải luôn cập nhật những điều mới mẻ của âm nhạc thế giới bên cạnh việc giữ gìn những yếu tố âm nhạc dân tộc.


Hà Trần ôm chặt Tùng Dương sau một show diễn. Cả hai đã lên những dự án chung để có thể cùng hợp tác trong thời gian gần.
  • Sơn Hà
Ảnh: T.D