- Người đẹp hát sẽ là giám khảo thứ ba của The X-Factor – Nhân tố bí ẩn. Đây là lần thứ hai cô đảm nhiệm trọng trách cầm cân nảy mực sau Giọng hát Việt.

 

Sau khi hé lộ danh tính những Giám khảo đầu tiên là Hồ Quỳnh Hương và Đàm Vĩnh Hưng, The X-Factor – Nhân tố bí ẩn tiếp tục “bật mí” chủ nhân của chiếc “ghế nóng” tiếp theo, ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Là một trong những ca sĩ ăn khách nhất của làng giải trí Việt, lại liên tục được lựa chọn làm người đại diện hình ảnh cho nhiều thương hiệu lớn thời gian qua nên Hà Hồ được cho là rất phù hợp với vị trí giám khảo của chương trình. Đây cũng là lần thứ hai “người đẹp hát” đảm nhiệm trọng trách cầm cân nảy mực sau Giọng hát Việt.

{keywords} 

Như vậy, sau Hà Hồ, chỉ còn 1 cái tên duy nhất nữa thì “Bộ tứ quyền lực” của The X-Factor – Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên chính thức hoàn thiện.

The X-Factor là một trong những chương trình tìm kiếm tài năng ca hát nổi tiếng trên thế giới. Chương trình cũng là xuất phát điểm của những ngôi sao ca nhạc đương đại tài năng như Leona Lewis, One Direction, Shayne Ward, Melanie Amaro, Little Mix, Cher Lloyd…

Đến Việt Nam với tên gọi Nhân tố bí ẩn, cuộc thi dự kiến sẽ chính thức lên sóng vào ngày 30/3. Hiện tại, dù vòng tuyển sinh đầu tiên đã khép lại nhưng các thí sinh vẫn có thêm một cơ hội thử sức nữa với vòng sơ tuyển mở rộng sẽ diễn ra trong trung tuần tháng 2 tới.

Linh Phạm