- Nguồn tin trên trang Missosology cho biết Génesis Carmona - Hoa hậu du lịch Venezuela ở Carabobo qua đời trưa 19/2 vì tham gia cuộc biểu tình ở TP.Valencia và bất ngờ bị bắn chết. Cái chết tức tưởi của người đẹp 22 tuổi khiến những người yêu cái đẹp vô cùng phẫn nộ.

Sau khi trúng đạn, Genesis Carmona được một người đàn ông cao lớn bế lên một chiếc xe máy để đưa tới trung tâm y tế ở Valencia cấp cứu nhưng người đẹp xấu số đã không qua khỏi vì vết thương quá nặng.

{keywords}

Hình ảnh Genesis Carmona được đưa đi cấp cứu.

Trước Genesis Carmona, Hoa hậu Hoàn vũ Venezuela 2005 Monica Spear cùng chồng cũng bị sát hại bởi một nhóm cướp có vũ trang khi đang lưu thông trên quốc lộ. Cái chết của hai nữ hoàng nhan sắc trong một khoảng thời gian ngắn khiến cư dân mạng yêu cái đẹp vừa tiếc nuối vừa phẫn nộ về vấn đề an ninh ở Venezuela.

{keywords}

Vẻ đẹp thánh thiện của Genesis Carmona.

"Venezuela từ nhiều năm nay được biết đến là cường quốc của sắc đẹp nhưng đến bây giờ thì quốc gia này còn cho thấy đây là một "cường quốc" đe dọa tính mạng lớn nhất. Monica Spear và Génesis Carmona đều là những nữ hoàng xấu số" - một độc giả có nick Kelly viết.

Liên quan đến vụ biểu tình ngày 18/2, trang Missosology cũng tiết lộ ngoài Génesis Carmona còn có 11 người khác bị thương trong đó 7 người bị trúng đạn. Cũng theo nguồn tin này, cuộc biểu tình phản đối chính phủ ở Venezuela chỉ kết thúc khi những người biểu tình ủng hộ chính phủ và cảnh sát xuất hiện.

{keywords}

Genesis Carmona trong vai trò người mẫu ảnh.

22 tuổi, Genesis Carmona đăng quang Hoa hậu Du lịch Carabobo năm 2013. Trước khi chết, người đẹp theo học chuyên ngành Khoa học xã hội tại trường Universidad Tecnológica del Centro de Valencia. Trong vai trò người mẫu, Genesis Carmona từng xuất hiện trong nhiều chương trình thời trang, tạp chí lớn ở Venezuela.

Ánh Ngọc (theo MSL)