- Sau thành công của đợt lưu diễn phục vụ khán giả TP.HCM tháng 1 vừa qua, Nhà hát Tuổi trẻ tiếp tục mang các vở diễn đặc sắc giới thiệu tới công chúng khu vực phía Nam nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2014 với chương trình lưu diễn mang tên “Thị Hến du xuân”.

{keywords}

“Thị Hến du xuân” sẽ bao gồm những tiểu phẩm, vở kịch đặc sắc được chọn lọc và đã biểu diễn rất thành công tại Hà Nội, để lại nhiều ấn tượng cho khán giả mọi lứa tuổi. Các vở diễn gắn với hình tượng người phụ nữ Việt Nam và được thể hiện qua những góc nhìn đa chiều, mang đến những trải nghiệm sâu sắc nhưng cũng rất hài hước và giàu tính nhân văn.

Những tiết mục trong chương trình lưu diễn “Thị Hến du xuân” được dàn dựng bởi các tên tuổi nổi danh trong làng sân khấu như: NSND Lê Hùng, NSND Xuân Huyền, NSND Lê Khanh, NSƯT Anh Tú… với các vở diễn : “Thị Hến” (hài kịch dân gian – phóng tác từ kịch bản “Nghêu, Sò, Ốc, Hến”); “Nhà có 5 anh em trai”; “Cầu vồng lục sắc”; “Nhà có 3 chị em gái”; chùm hài kịch chọn lọc với tựa đề “Phụ nữ ơi, em là ai?”

Chương trình sẽ ra mắt khán giả TP.HCM từ ngày 3-13/3/2014 tại Nhà hát Lớn TP.HCM và Rạp Công nhân. Tại TP.Đà Lạt, đoàn sẽ biểu diễn các ngày 14, 15, 16 tháng 3/2014 tại Rạp Ba tháng Tư.

T.Lê