- Không để ý đến những vệ tinh xung quanh vốn là những chàng công tử nhà giàu ăn chơi lêu lổng, người đẹp bị thu hút bởi sự mạnh mẽ, tốt bụng và ý chí tự lập của một sinh viên nghèo hiếu học.


{keywords}

Sau ánh hoàng hôn là bộ phim truyền hình mà Ngân Khánh góp mặt trước khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ


{keywords}

Vai diễn của Khánh trong phim là Nhã Trân, một cô tiểu thư con nhà giàu nhưng lại rất chịu khó học hành, sống lành mạnh, nhân ái.


{keywords}

Không để ý đến những vệ tinh xung quanh vốn là những chàng công tử nhà giàu ăn chơi lêu lổng, cô bị thu hút bởi sự mạnh mẽ, tốt bụng và ý chí tự lập của Hoàng Nam (Minh Luân thủ vai), chàng sinh viên nổi tiếng học giỏi nhưng lạnh lùng, nguyên tắc.


{keywords}

Từ nể phục cảm mến rồi chuyển sang tình yêu, cô đã chiếm trọn được trái tim Hoàng Nam và thành vợ anh.


{keywords}

Nhưng hạnh phúc không kéo dài bao lâu thì Hoàng Nam mất tích sau một vụ tai nạn khiến Nhã Trân luôn sống trong đau khổ, dằn vặt.


{keywords}

Quyết tâm tìm hiểu sự thật về vụ tai nạn cũng như tung tích của chồng, cô đã phải hóa thân thành một con người khác hoàn toàn để tiếp cận với những kẻ mà cô nghi ngờ là có liên quan đến sự mất tích của chồng mình.


{keywords}

Ngoài Ngân Khánh và Minh Luân, Sau ánh hoàng hôn còn có sự góp mặt của Thành Đạt, Cao Mỹ Kim, Hà Trí Quang, Huỳnh Anh Tuấn, Ngân Quỳnh…

Phong Vũ