- Góp mặt trong liveshow Album Vàng tháng 4 với tư cách là thành viên của hội đồng nghệ thuật, nhạc sĩ Trần Tiến đã lại mang đến những lời nhận xét sâu sắc nhưng không kém phần dí dỏm.

Khi được hỏi về Ngọc Anh sau phần trình diễn của cô ca sĩ này, tác giả của Mặt trời bé con đã không ngần ngại khen rằng đây là một đóa hoa nở muộn, vô cùng đẹp và giọng hát thì không thể chê vào đâu được.

"Người vừa đẹp lại vừa hát hay thì ít lắm. Có những người hát hay mà không đẹp, lại có những người đẹp nhưng hát không hay." người đã lập ra nhóm Du ca đồng nội ngày nào chia sẻ. Tuy nhiên, cũng theo nhạc sĩ Trần Tiến thì cái mà Ngọc Anh còn thiếu chính là cá tính. "Nếu hội đủ thêm cả yếu tố này thì có lẽ cô ấy đã ra nước ngoài kiếm tiền chứ chẳng còn hát ở trong nước." ông nói.

Lời khuyên cuối cùng mà thành viên ấn tượng nhất của Hội đồng nghệ thuật gửi tới cô ca sĩ đất than là "hãy ăn nhiều cá". Trước đó, ông đã tếu táo giải thích với khán giả rằng "cá tính" chính là "tính của con cá".

Nhạc sĩ Trần Tiến

Nhạc sĩ Trần Tiến và ca sĩ Ngọc Anh

Về phần Ngọc Anh, quả thực, những gì mà cô đã mang đến sân khấu Album Vàng ngày hôm qua hoàn toàn khớp với lời khen mà nhạc sĩ Trần Tiến đã dành tặng. Đó là một nhan sắc mặn mà và một giọng hát nồng nàn đầy cảm xúc.

Xuất hiện ở phần cuối chương trình, giọng ca đến từ Quảng Ninh đã chinh phục toàn bộ khán giả với hai ca khúc nằm trong Album mới nhất của cô Đóa hoa nở muộn. Kết thúc đêm liveshow, cô chính là người thành công nhất khi ra về với bộ đôi giải thưởng Ca sĩ thể hiện và Album ấn tượng.

Các kết quả khác của Liveshow Album Vàng tháng 4:

Lê Cát Trọng Lý đề lại nhiều ấn tượng với album mang chính tên cô.
Nữ nhạc sĩ trẻ này cũng được trao giải Album ấn tượng.

Với việc sở hữu một lượng fan hùng hậu, giải thưởng Album được
bình chọn nhiều nhất đã thuộc về Thủy Tiên

Nhật Tinh Anh

Ngọc Anh là ca sĩ thành công nhất đêm liveshow Album vàng tháng 4

Chương trình còn có sự tham gia của Quang Hà

Mỹ Tâm trong vai trò khách mời

Ca sĩ Bảo Thy

Linh Phạm