- Các fan của Lego cũng như bộ phim hành động mới có sự tham gia của Liam Neeson làm một trailer giống hệt bản gốc 'Non-Stop' vô cùng ấn tượng.

Phiên bản LEGO

Tạo hình được làm hoàn từ mô hình lắp ráp, mô phỏng chính xác các cảnh phim hành động nghẹt thở trong phim, trailer phiên bản Lego của 'Non-Stop'. Có cùng thời lượng và cảnh quay như phiên bản chính thức, trailer Lego vẫn tạo cho mình những nét riêng không trùng lắp và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ.

Phiên bản gốc

'Non-Stop' xoay quanh câu chuyện xảy ra trong một chuyến bay xuyên Đại Tây Dương từ New York đến London. Nhân viên cảnh sát hàng không liên bang Mỹ Bill Marks (Liam Neeson) nhận được một loạt tin nhắn đe dọa với ký tự mã hóa yêu cầu anh phải chỉ dẫn cho chính phủ chuyển 150 triệu USD vào một tài khoản ngân hàng bí mật.

{keywords} 

Cho đến lúc nhận được tiền, cứ mỗi 20 phút trôi qua sẽ có một hành khách trên chuyến bay bị giết. Trong quá trình truy tìm hung thủ, chính Bill Marks lại bị tình nghi là một tên khủng bố hàng không sau khi cơ quan điều tra phát hiện chủ tài khoản bí ẩn kia mang tên anh khiến cuộc đấu trí giữa không gian hẹp của chiếc máy bay càng trở nên nghẹt thở.

{keywords} 

Ngoài Liam Neeson, 'Non-Stop' còn có sự góp mặt của ngôi sao lừng danh Julianne Moore và Lupita Nyong'o, ngôi sao da màu vừa giành tượng vàng Oscar 2014 cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cho phim '12 năm nô lệ'. Trong phim, cô sẽ vào vai một tiếp viên máy bay.

Linh Anh