Bà mẹ 6 con cho biết Pax Thiên đã khóc thét khi thấy cô xuất hiện trong trang phục của Tiên hắc ám trong 'Maleficent'. Các con của Ange cũng nói không đến gần cô vì quá sợ tạo hình của nhân vật này.

{keywords}

Sắp tới Ange sẽ trở lại màn ảnh với vai hoàng hậu độc ác trong bộ phim "Tiên hắc ám" (Maleficent) chuyển thể từ cổ tích "Công chúa ngủ trong rừng".

Trong số báo Entertainment Weekly ra ngày 8/3, Ange đã chia sẻ về hậu trường vai diễn này. "Mẹ, đó có phải là mẹ không?" khi thấy cô vào vai Tiên hắc ám độc ác. 

Ange cho biết sở dĩ cô con gái Vivienne 5 tuổi đóng vai công chúa Aurora còn nhỏ là bởi tất cả các diễn viên nhí khác đều khóc thét khi thấy Ange xuất hiện trên phim trường trong khi Vivienne thì không vì cô bé biết đó chính là mẹ mình.

"Chúng tôi nghĩ cũng khá thú vị khi các con đóng vai khách mời trong những phim mình tham gia. Để các con trở thành diễn viên không phải mục đích của tôi và Brad. Nhưng vì những đứa trẻ 3-4 tuổi khác không dám đến gần tôi nên tôi để Vivienne tham gia. Chúng tôi gần 1 đứa trẻ thích mình và không hề sợ khi thấy cái sừng, móng vuốt hay đôi mắt của nhân vật tôi đóng. Mà làm được điều đó thì chỉ có Viv", Ange nói.

{keywords}

Trong khi Vivienne không hề sợ khi thấy mẹ trên trường quay thì 5 đứa con còn lại đều sợ phát khiếp khi thấy Ange trong trang phục trang và lớp hóa trang đáng sợ. "Lần đầu thấy tôi, Pax đã bỏ chạy. Tôi cứ nghĩ là con đùa. Tôi định đuổi theo Pax cho đến khi thấy con đang khóc. Tôi phải bỏ hết lớp hóa trang trước mặt con để thấy đó chỉ là giả", Ange nhớ lại.

Sau đó, Ange phải hứa với các con là sẽ không bao giờ vào vai phản diện trên phim nữa.

Maleficent với diễn xuất của Ange sẽ ra mắt khán giả toàn cầu vào 30/5 tới.

Linh Anh - Theo usmagazine, ew