- Lần đầu tiên Mai - cô ca sĩ nghiệp dư trong bộ phim “Để mai tính” sẽ xuất hiện tại Hà Nội trong vai trò nhạc sĩ, ca sĩ của Lễ hội nhạc Hip-hop lần thứ 2. Rất có thể cô sẽ trình diễn ca khúc tự sáng tác mới nhất "I want a real man".


Kathy Uyên và Dustin Nguyễn trong phim Để mai tính

Kathy Uyên - cô gái mang 2 quốc tịch Việt - Mỹ với đôi mắt kiêu sa đã bắt đầu con đường âm nhạc của mình vào hồi cuối năm ngoái. Khi trở thành đại sứ thiện chí của những chiến dịch xã hội xuất phát từ các tổ chức phi chính phủ, Kathy Uyên nhận thấy “Âm nhạc cho phép tôi thể hiện trước mọi người những thái cực của cuộc sống". Xuất phát từ suy nghĩ đó, cô quyết định “lấn sân” sang lĩnh vực âm nhạc.

Nghe Kathy thể hiện ca khúc tự sáng tác "I want a real man" (hay còn được gọi tắt là Real man), có thể dễ dàng nhận ra giọng hát quen thuộc của Mai đã từng hát "Maybe" (Để mai tính).
 

Ngoài nghề diễn viên, Kathy còn là một người mẫu ăn hình

Xuất hiện tại Hà Nội vào giữa tháng 4/2011 tại Lễ hội nhạc hip hop lần thứ 2, Kathy Uyên sẽ góp mặt cùng những nghệ sĩ giàu kinh nghiệm từ nước Mỹ. Đó là DJ Justin Murta – chủ thương hiệu Red Pill Records và Hip Hop Handbook (Mỹ) và MC Antoneus Maximus, người đã từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ lớn, trong đó bao gồm nhóm cộng tác với The Black Eyed Peas và Kid (từ Kid N Play).


Thảo Trang Idol và Suboi cũng sẽ xuất hiện cùng Kathy Uyên trong Lễ hội Hip-hop

Đêm nhạc còn có sự tham gia của các giọng ca nữ tài năng tại Việt Nam là Thảo Trang Idol và Suboi, cô gái 20 tuổi đã từng hát rap phần bè rất thành công với Hà Hồ trong các ca khúc "My Apology" và "Girl’s Night".

Đây thực sự là một ngày hội của underground và nghệ thuật đường phố khi có thêm sự xuất hiện của Dr. Gosh - một họa sĩ người Pháp với phần trình diễn graffiti mới mẻ, và nhóm nhảy Bboy sẽ mang đến những âm thanh sôi động cho đêm nhạc.

Lễ hội nhạc Hip-hop lần 2 sẽ diễn ra vào 20:00, thứ bảy ngày 16/04/2011 tại Hanoi Rock City 27/52 Tô Ngọc Vân, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Vân Sam