Nữ minh tinh không chỉ xuất hiện trong tạo hình đáng sợ của tiên hắc ám mà còn khiến người xem ớn lạnh vì giọng nói của mình.

{keywords}
Tạo hình của Ange trong phim khiến nhiều fan tò mò

"Maleficent" (Tiên Hắc Ám) là một trong những bom tấn được chờ đợi nhất mùa hè này của Disney. Bộ phim được đầu tư lên tới 130 triệu USD với vai phản diện dành cho Angelina Jolie. Trong phim, con gái cô, bé Vivienne Jolie-Pitt vào vai công chúa Aurora lúc nhỏ.

Đây là phiên bản người đóng được chuyển thể từ bộ phim hoạt hình kinh điển sản xuất năm 1959, Sleeping Beauty (Công chúa ngủ trong rừng), với nhân vật phản diện nổi tiếng nhất trong thế giới Disney. Mới đây hãng này tiếp tục tung ra trailer mới dài 2 phút của "Maleficent" để hâm nóng sự chờ đợi của các fan.

Trong phim Angelina Jolie sau một thời gian vắng bóng sẽ quay trở lại màn ảnh trong vai Tiên Hắc Ám có tên gọi Maleficent. Những thế hệ từng xem bộ phim trong quá khứ chỉ biết đến nhân vật này là một mụ phù thủy độc ác sống trong một tòa lâu đài đen tối. Nhưng phiên bản điện ảnh lần này sẽ tập trung khắc họa hình ảnh của Maleficent rõ nét hơn, miêu tả về quá khứ của bà, lý giải vì sao Maleficent lại lạnh lùng và tàn nhẫn như vậy. 

Vẫn với tạo hình mang nét đáng sợ, nhưng hình tượng Maleficent mới của Angelina còn mang thêm một nét quyến rũ ma mị. Cốt truyện cũng bật mí những bất ngờ thú vị như chi tiết Maleficent và công chúa Aurora đã từng có cuộc gặp gỡ trong rừng khi công chúa còn nhỏ. 

{keywords}
Hai mẹ con xuất hiện trong 1 cảnh quay.

Linh Anh