- Không muốn chia sẻ những chuyện riêng tư, "anh hai" sẽ chỉ nói về sự nghiệp ca hát của mình.

{keywords}


Sau Hiền Thục, liveshow Dấu ấn tháng 4 sẽ tiếp nối với nhân vật chính là Lam Trường. Đây sẽ là một chương trình nhìn lại cả một chặng đường âm nhạc mà nam ca sĩ kỳ cựu này đã đi trong suốt 2 thập kỷ qua.

Theo đó, liveshow này sẽ tái hiện lại một loạt các cột mốc đáng nhớ của Lam Trường thông qua âm nhạc như những ca khúc nhạc Hoa lời Việt (từng gắn với “anh hai” thời kỳ đầu tham gia ca hát) hay những tình khúc của nhạc sỹ Bảo Chấn (đỉnh cao trong sự nghiệp của Lam Trường) và cả những ca khúc do chính anh sáng tác.

Khi được hỏi, ngoài âm nhạc ra, Lam Trường có chia sẻ những điều riêng tư giống như nhiều ca sĩ khác hay không, nam ca sĩ này cho biết đây là một vấn đề tế nhị và anh chỉ muốn giữ lại cho riêng mình.

Góp mặt trong đêm nhạc của Lam Trường sẽ là những gương mặt quen thuộc như hai cô cháu gái Minh Thư, Tiêu Châu Như Quỳnh, ca sỹ Lê Hiếu, nhóm MTV và đặc biệt là sự góp mặt của nữ ca sỹ Phương Thanh. Cả hai đã từng được xem là một cặp đôi đẹp của sân khấu ca nhạc và thống trị hai vị trí đầu của Top Ten Làn Sóng Xanh với những bài hát song ca như: Trái tim không ngủ yên, Lỡ lầm…

Chia sẻ thêm về mối duyên của mình với các khách mời còn lại, Lam Trường cho biết Lê Hiếu là ca sỹ thể hiện rất thành công các ca khúc của mình. Còn với MTV, trước đây anh đã từng cộng tác cùng nhóm trong ca khúc Hẹn lòng đi nhé, thế nên nhân dịp liveshow Dấu Ấn, anh rất muốn được “tái hợp” với nhóm nhạc mà mình yêu thích này.

Dấu Ấn số 8 với nhân vật chính Lam Trường sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 5/4/2014 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM.

Linh Phạm