Trailer toàn cầu mới của 'X-Men: Days of Future Past' (X-Men: Ngày cũ của tương lai) tiếp tục hâm nóng không khí chờ đợi bộ phim khi ngày công chiếu đã cận kề.


{keywords}

'X-Men: Days of Future Past' (đạo diễn Bryan Singer) là một trong những bom tấn được chờ đợi nhất mùa hè này. Đây là phần tiếp theo của X-Men: First Class (2011), loạt phim mới về thế giới của các dị nhân. 'X-Men: Days of Future Past' tiếp tục chiêu đãi các fan bởi kỹ xảo và những pha hành động hoành tráng.

Phim quy tụ được dàn diễn viên đình đám tham gia như: Hugh Jackman, James McAvoy, Michael Fassbender, Ian McKellen, Patrick Stewart, Halle Berry, Ellen Page...  Đặc biệt khán giả sẽ được gặp lại Jennifer Lawrence và bạn trai cô Nicholas Hoult.

Trong tập phim này, khán giả sẽ được cùng các dị nhân du hành trở lại quá khứ. Họ sẽ cùng sát cánh cùng chính con người trẻ tuổi của mình để tạo nên một lực lượng hùng mạnh nhằm thay đổi quá khứ tàn khốc và cứu lấy tương lai của giống loài mình. Trong phần này, cuộc chiến giữa con người và dị nhân sẽ được nhân rộng ra khắp thế giới.

Linh Anh