- Thay thế hai HLV đình đám mùa đầu tiên này là ca sĩ Cẩm Ly và một gương mặt bí ẩn chưa tiết lộ.

Một nguồn tin riêng cho biết, mặc dù chưa công bố chính thức, nhưng gameshow The Voice Kids năm nay có sự thay đổi đến 50% thành phần huấn luyện viên. Cặp vợ chồng Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang - HLV của đội có quán quân Quang Anh - vẫn tại vị nhưng Thanh Bùi và Hiền Thục sẽ vắng mặt.

{keywords}
Hiền Thục và Thanh Bùi trong một bài hát mùa giải 2013

Nguyên do của sự vắng mặt này chưa được biết rõ. Nhưng sẽ có người đặt câu hỏi có phải vì bài phỏng vấn sau đêm chung kết, Hiền Thục từng tuyên bố: "Trên cương vị là một người mẹ, tôi sẽ không cho con mình tham gia Giọng hát Việt nhí". Sau những ồn ào về việc các thí sinh nhỏ tuổi có thể phải làm việc quá sức trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi, rõ ràng tuyên bố này là một bất lợi cho BTC và cách thức tồn tại một gameshow như Giọng hát Việt nhí. 

Bên cạnh Hiền Thục, Thanh Bùi cũng là một HLV dành được nhiều cảm tình của khán giả, bởi trước vòng chung kết, Thanh Bùi từng gặp gỡ các bậc phụ huynh trong đội của anh và tư vấn về việc để các em nhỏ tham gia vào showbiz thế nào cho hợp lý. Có lẽ cũng nhờ việc tư vấn này của HLV Thanh Bùi mà Ngọc Duy đã không hề phải vướng bận những thị phi như với Quang Anh và Phương Mỹ Chi sau khi The Voice Kids kết thúc. 

{keywords}

Cẩm Ly được xem là có thế mạnh dân ca tuy nhiên độ phủ sóng trên mặt báo của cô không được như Hiền Thục.

Được biết The Voice Kids 2014 vẫn giữ nguyên định dạng chương trình, không có gì thay đổi so với mùa giải năm 2013. HLV thứ 4 sẽ là một gương mặt nam và sẽ chỉ xuất hiện khi chương trình lên sóng. 

Vân Sam