Nữ diên viên trẻ có khuôn mặt khả ái mong sẽ sớm được khán giả… ghét.

Vũ Phạm Diễm My là một nữ diễn viên trẻ được biết nhiều qua những vai diễn thùy mị, nết na. Tuy nhiên, với Tiểu thư lọ lem, bộ phim mới mà cô tham gia, người đẹp 9x sẽ lần đầu vào vai phản diện.

Nói về vai diễn này, Diễm My tâm sự rằng đây là một áp lực rất lớn. Bởi để có thể làm cho khán giả thực sự… “ghét” không phải dễ. Và cô thì chưa có nhiều kinh nghiệm hóa thân thành một nhân vật đầy mưu mô và tính toán.

Diễm My trong phim Tiểu thư lọ lem

Được biết, nhân vật mà Diễm My thủ vai trong Tiểu thư lọ lem là Minh Châu, cô cháu gái của triệu phú người Mỹ gốc Việt Đại Phong. Sau khi được người bác đại gia nhờ tìm hộ cô con gái bị thấc lạc, Minh Châu đã đồng ý và thuê Phương giả làm con gái ông Phong.

Mục đích của Minh Châu là chờ đến một thời điểm thích hợp sẽ tự tay vạch trần “âm mưu” của Phương, qua đó đuổi cô gái thế thân này ra khỏi nhà và sở hữu toàn bộ số tài kếch xù của ông bác Việt kiều.

Tuy nhiên, kế hoạch của Minh Châu đã sụp đổ hoàn toàn khi cuối cùng, ông Phong lại nhận ra Phương chính là cô con gái mà ông đang tìm kiếm bấy lâu. Không những vậy, việc đưa Phương về còn khiến Minh Châu mất luôn người con trai mà cô đang theo đuổi vào tay “người lạ”.

Kết cục bẽ bàng cho Minh Châu khi cô và mẹ bị chính người bác ruột thẳng tay đuổi ra khỏi nhà.

Tiểu thư lọ lem sẽ chính thức được phát sóng vào lúc 22h30 trên kênh truyền hình HTV9 từ ngày 6/5 tới. Ngoài Diễm My, phim còn có sự tham gia của Phương Trinh, Hoàng Anh, Duy Nhân, Lê Bình, Huỳnh Anh Tuấn…

Linh Phạm